Du thuyền quốc tế xông đất Việt Nam đầu năm mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/2/2013 | 10:20:41 AM

Sáng mùng 1 tết (tức ngày 10.2), tại Hạ Long, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigon Tourist đón tàu biển cao cấp MV Henna mang hơn 1.100 du khách quốc tế và thuyền viên đến xông đất du lịch Việt Nam đầu năm mới.

Saigon Tourist đón tàu biển Costa Victoria cập cảng tham quan TP.HCM.
Saigon Tourist đón tàu biển Costa Victoria cập cảng tham quan TP.HCM.

Sau khi đến Hạ Long (Quảng Ninh) lúc 9 giờ sáng nay, du khách của tàu MV Henna sẽ tham quan Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, mua sắm tại khu chợ phiên Bãi Cháy, xem chương trình múa rối nước và ca nhạc dân tộc, viếng chùa Long Tiên, thưởng thức các món ăn Việt Nam...

Đến 17 giờ cùng ngày, tàu MV Henna sẽ rời Vịnh Hạ Long.

Được biết, từ tháng 1-4.2013, Saigon Tourist đón 52 chuyến tàu MV Henna đến Hạ Long và Đà Nẵng theo lịch trình định tuyến.

Theo ông Võ Anh Tài, Tổng giám đốc Saigon Tourist, trong dịp Tết Quý Tỵ 2013, đơn vị này liên tục đón các tàu biển quốc tế đến Hạ Long, Đà Nẵng, TP.HCM như: tàu biển SuperStar Gemini; tàu biển Henna; tàu biển Costa Victoria… Trung bình mỗi chuyến tàu mang đến Việt Nam 1.100 - 2.500 du khách và thuyền viên.

Saigon Tourist được xem là hãng lữ hành hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực du lịch tàu biển. Năm 2012, Saigon Tourist đã tiếp đón và phục vụ hơn 96 chuyến tàu biển quốc tế cao cấp với hơn 170.000 lượt khách và thuyền viên (tăng hơn 40% so với năm 2011) đến tham quan Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Nha Trang, TP.HCM...

(Theo TNO)

Các tin khác
Các ngày mùng 5, 6 được nhiều doanh nghiệp chọn mở hàng lấy ngày.

Theo quan niệm của người phương Đông, muốn “đầu xuôi đuôi lọt”, năm mới phải chọn ngày tốt mở hàng. Năm nay, có khá nhiều ngày tốt được doanh nghiệp lựa chọn.

Năm 2013 kinh tế sẽ tiếp tục khó khăn, nhưng có cơ hội phục hồi nếu Chính phủ quyết liệt với những biện pháp tái cấu trúc và lấy lại niềm tin của doanh nghiệp, theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu.

YBĐT - Tính đến ngày 6/2, tức 26 tháng chạp, nông dân trong tỉnh đã xuống giống đảm bảo đủ mạ cấy 97,7% diện tích, cấy được 6.396/kế hoạch 17.930 ha lúa.

YBĐT - Từ Yên Bái trời mưa lâm thâm là thế mà vượt qua đèo Ách, trời quang nắng đẹp. Trời phú cho khu vực miền Tây vừa được cảnh sắc lại được khí hậu ôn hòa. Bên đường, nhiều vườn đào đã bung hoa đón xuân sớm. Qua dốc Thái Lão, diện mạo cánh đồng hiện ra rõ nét với chiều rộng ngút tầm mắt, thật xứng câu ca "Nhất Thanh, nhì Lò…".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục