Những gói cước di động đem “lộc xuân” về cho bạn

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/2/2013 | 8:16:44 AM

Nếu không phải gói cước giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thì bạn lại có cơ hội rinh phần thưởng “khủng” trong dịp Tết Tân Tỵ này. Hãy đừng bỏ qua cơ hội nhận “lộc” từ nhà mạng nhé.

Chỉ cần một tin nhắn, bạn đã có thể sử dụng gói cước mà không mất công đến cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng.


Hòa mạng trả sau, miễn phí 10 phút gọi nội mạng

 

Đây vốn là ưu đãi mà VinaPhone đang áp dụng trong tháng 2 này. Để được hưởng ưu đãi này, khách hàng chỉ cần nhắn tin đăng ký, lựa chọn 01 trong 02 gói khuyến mãi.

 

Với gói ALO 1, giá cước 45.000đ/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 10 phút đầu tiêncủa cuộc gọi khi gọi đến mạng VinaPhone (không bao gồm Video Call), cố định VNPT/Gphone toàn quốc (thời lượng quá 10 phút được tính cước theo quy định). Tổng thời lượng miễn phí là 1.500 phút/tháng/thuê bao (nếu vượt quá 1.500 phút được tính cước theo quy định). Điều kiện để được hưởng ưu đãi đó là phải cam kết sử dụng 12 tháng kể từ tháng hòa mạng.

 

Đặc biệt, nếu khách hàng hòa mạng trước ngày 16 của tháng sẽ phải trả 45.000đ, nếu hòa mạng sau ngày 16 của tháng thì chỉ phải trả 22.500đ. Gói khuyến mãi đã bao gồm thuế GTGT và chưa bao gồm cước thuê bao tháng.

 

Còn nếu chọn gói ALO 2 với giá 145.000đ/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 10 phút đầu tiên của cuộc gọi khi gọi đến mạng VinaPhone, (không bao gồm Video Call), Mobifone, cố định VNPT/Gphone toàn quốc (thời lượng quá 10 phút được tính cước theo quy định).Tổng thời lượng miễn phí là 1.500 phút/tháng/thuê bao (nếu vượt quá 1.500 phút được tính cước theo quy định).

 

Thời gian cam kết sử dụng để hưởng ưu đãi à 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Nếu hòa mạng trước ngày 16 của tháng, khách hàng phải nộp 145.000đ, còn hòa mạng sau ngày 16 của tháng, VinaPhone sẽ thu 72.500đ. - Gói khuyến mãi đã bao gồm thuế GTGT và chưa bao gồm cước thuê bao tháng.

 

Với cả hai gói ALO, ngoài những ưu đãi đã nêu, các thuê bao được gia hạn còn được khuyến mại thêm sử dụng miễn phí 500MB/tháng trong suốt thời gian được gia hạn. Tại TP.HCM, ưu đãi được áp dụng đến hết 28/2/2013, còn tại Hà Nội, chương trình được áp dụng đến ngày 26/2/2013.

 

Chương trình ưu đãi này được dành cho thuê bao trả sau phát triển mới, thuê bao trả sau đang tạm khóa 2 chiều (trước 1/1/2013) đang không hưởng khuyến mãi khác, khôi phục sử dụng dịch vụ. Các thuê bao trả trước (là khách hàng thường xuyên) chuyển sang trả sau cũng được hưởng ưu đãi này nếu thỏa 2 điều kiện: hòa mạng thuê bao trả trước trước ngày 1/11/2012 và tại thời điểm đăng ký khuyến mãi đang hoạt động 2 chiều. Tuy nhiên, chương trình không áp dụng cho thuê bao trả sau hoạt động trước thời điểm bắt đầu khuyến mãi.


Với số lượng thuê bao VinaPhone, MobiFone, điện thoại cố định VNPT hiện nay, khách hàng sử dụng gói cước ALO sẽ giảm được một lượng chi phí đáng kể. Thông tin chi tiết có trên www.vinaphone.com.vn.
 

Gọi nhắn mỗi ngày ring ngay lộc Tết

 

Còn đây là tên của chương trình khuyến mại mà MobiFone đang triển khai tới ngày 19/3/2013 tới. Cứ với mỗi 5000 đồng cước phát sinh/ngày, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng của chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.

 

Với “Gọi nhắn mỗi ngày ring ngay lộc Tết”, tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone có phát sinh cước sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 6 tỷ đồng.

 

Trong thời gian khuyến mại, mỗi ngày sẽ có 7 giải thưởng, gồm 1 giải Nhất là xe máy Lambretta LN 125 (sản xuất tại việt nam) trị giá 79 triệu đồng hoặc tiền mặt trị giá 79 triệu đồng, 1 giải Nhì là điện thoại Samsung Galaxy Note II trị giá 15.900.000 đồng và 5 giải Ba mỗi giải là 1 điện thoại Samsung trị giá 2.390.000 đồng.

 

Với mỗi 5000 đồng cước phát sinh/ngày, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Sau khoảng 7 ngày, MobiFone sẽ thực hiện việc quay số cho các mã số để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng Ngày. Các khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận tin nhắn thông báo mã số dự thưởng, đồng thời có thể xem mã dự thưởng trên trang web http://www.mobifone.com.vn/.

 

Theo quy định của chương trình này, cước phát sinh để tính được tham gia khuyến mại không tính cước thuê bao tháng và tiền các gói cước/gói khuyến mại (ví dụ: gói cước data, gói khuyến mại triệu kết nối, gói SMS,..). Với các loại cước Roaming trong nước và Roaming quốc tế: tính theo cước về thực tế tại thời điểm chốt danh sách.

 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Saigon Tourist đón tàu biển Costa Victoria cập cảng tham quan TP.HCM.

Sáng mùng 1 tết (tức ngày 10.2), tại Hạ Long, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigon Tourist đón tàu biển cao cấp MV Henna mang hơn 1.100 du khách quốc tế và thuyền viên đến xông đất du lịch Việt Nam đầu năm mới.

Các ngày mùng 5, 6 được nhiều doanh nghiệp chọn mở hàng lấy ngày.

Theo quan niệm của người phương Đông, muốn “đầu xuôi đuôi lọt”, năm mới phải chọn ngày tốt mở hàng. Năm nay, có khá nhiều ngày tốt được doanh nghiệp lựa chọn.

Năm 2013 kinh tế sẽ tiếp tục khó khăn, nhưng có cơ hội phục hồi nếu Chính phủ quyết liệt với những biện pháp tái cấu trúc và lấy lại niềm tin của doanh nghiệp, theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu.

YBĐT - Tính đến ngày 6/2, tức 26 tháng chạp, nông dân trong tỉnh đã xuống giống đảm bảo đủ mạ cấy 97,7% diện tích, cấy được 6.396/kế hoạch 17.930 ha lúa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục