Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Hà Nội (Jetro) thăm và việc tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2013 | 5:27:10 PM

YBĐT - Chiều ngày 21/5, đoàn công tác của Văn phòng đại diện Tổ chức xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Hà Nội (Jetro) do ông Hirokazu Ymaoka – Trưởng đại diện văn phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái để tìm hiểu về môi trường đầu tư và các lĩnh vực đầu tư vào địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp và Sở Công thương.

Tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với đoàn về các tiềm năng thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Yên Bái, nhất là trong lĩnh vực sản xuất nông lâm nghiệp và du lịch. Để thu hút các doanh nghiệp đến đầu tư và phát triển sản xuất vào tỉnh, Yên Bái đã tập trung vào xây dựng cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp, làm đường giao thông.

Đồng chí mong muốn, Văn phòng đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản tại Hà Nội sẽ giới thiệu các doanh nghiệp của Nhật Bản đến tìm hiểu và đầu tư vào các lĩnh vực mà Yên Bái có nhiều lợi thế.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Hirokazu Ymaoka – Trưởng đại diện Văn phòng đã cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của các các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái. Qua chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về tiềm năng thế mạnh của Yên Bái để giúp cho việc xúc tiến đầu tư của Nhật Bản vào Yên Bái trong tương lai được thuận lợi.

PV

Các tin khác

Thống kê trên cả nước, 4 tháng đầu năm, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện, xử lý 145 vụ vi phạm với tổng giá trị hàng hóa 6,8 tỷ đồng, xử phạt hành chính gần 3 tỷ đồng.

Tiếp tục chương trình công tác, chiều 3/5, sau khi dự sinh hoạt chi bộ cơ sở tại thị xã Nghĩa Lộ, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm mô hình trồng thử nghiệm cây sâm tại bản Dào Xa, xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải.

Giá vàng miếng SJC lập đỉnh mới.

Lúc 12h trưa nay (3/5), giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh sau khi Ngân hàng Nhà nước thông báo huỷ đấu thầu vàng miếng. Theo đó, giá vàng tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng, lập đỉnh lịch sử mới.

Lần thứ 3, Ngân hàng Nhà nước hủy đấu thầu vàng

Ngày 3/5, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã hủy phiên đấu thầu vàng sáng 3/5 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục