Ra mắt CLB “Thiện nguyện vì đàn em thân yêu”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/12/2013 | 11:10:20 AM

YBĐT – Sáng ngày 8/12, tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật, Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức lễ ra mắt CLB “Thiện nguyện vì đàn em thân yêu” và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông.

Với mục đích tạo điều kiện để các em thiếu nhi cũng như đồng bào vùng cao có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Sau một thời gian vận động, đến nay CLB đã thu hút được 28 thành viên đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.

CLB sẽ tổ chức sinh hoạt thường xuyên để gây quỹ ủng hộ, thực hiện các hoạt động từ thiện tình nguyện. Định kỳ 3 tháng, CLB sẽ tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà tới các xã vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn trong tỉnh nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn về vật chất, tinh thần cho trẻ em và người dân còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sau lễ ra mắt, CLB đã phối hợp với CLB tóc đẹp thành phố Yên Bái cắt tóc cho các em học sinh của Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

Ngay sau buổi lễ ra mắt, CLB đã phối hợp với CLB tóc đẹp thành phố Yên Bái tặng quà và cắt tóc cho các em học sinh của Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

P.V

Các tin khác
Thu hồi trên toàn quốc loại rượu uống gây chết người

Thông tin 4 người tử vong, nhiều người khác nhập viện cấp cứu, hôn mê sâu sau khi uống rượu có tên “rượu nếp 29 Hà Nội”, Cục ATTP, Bộ Y tế đã đề nghị cơ quan chức năng các tỉnh vào cuộc thu hồi ngay sản phẩm rượu gây chết người này.

Đã có 10 tổ chức tình nguyện và 10 tình nguyện viên tiêu biểu xuất sắc được nhận giải trong đợt này.

Danh sách những thành phố, quốc gia đứng đầu bảng

"Lần đầu tiên Việt Nam tham gia chương trình đánh giá này vào năm 2012. Chúng ta là nước có thu nhập bình quân đầu người thấp nhất trong 65 nước nhưng chất lượng gây bất ngờ cho cả thế giới" - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển, cũng là người phụ trách dự án PISA của Việt Nam, chia sẻ.

Hình ảnh cuộc gặp giữa Bộ trưởng Giáo dục hai nước

Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận đang có chuyến thăm Lào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục