Không khí lạnh gây mưa, rét ở miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/12/2013 | 8:33:13 AM

Dự báo khoảng gần sáng ngày 11/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, gây mưa vài nơi. Miền Bắc trời rét.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.  Dự báo khoảng gần sáng ngày 11/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ có mưa vài nơi; các tỉnh ven biển Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rải rác. Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 – 4; Ở vịnh Bắc Bộ từ trưa và chiều 11/ 12 có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6; khu vực phía Bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật trên cấp 7. Biển động.
 
Các tỉnh miền Bắc trời rét. Tuy nhiên, đợt rét này chưa phải là rét đậm rét hại. Trao đổi với phóng viên báo chí, chuyên gia khí tượng thủy văn cho biết, dự báo, trong vòng 10 ngày cuối tháng 12, đợt rét đậm rét hại đầu tiên mới xuất hiện trên diện rộng tại miền Bắc.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã có văn bản hướng dẫn công tác trợ giúp xã hội dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014.

Ảnh minh họa.

Những nội dung liên quan đến việc cải cách chế độ công chức, công vụ trong đó có việc mở rộng hình thức thi tuyển công chức theo phương pháp trực tuyến, thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp vụ, cấp phòng, đổi mới cách đánh giá, phân loại công chức, viên chức nhằm xác định rõ những người không làm được việc là những nội dung được báo giới quan tâm tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Nội vụ diễn ra chiều 9/12.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Nghị quyết của Quốc hội về một số giải pháp thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2013, 2014.

Cán bộ, công chức xã Nậm Khắt đã sử dụng thành thạo máy vi tính phục vụ công tác chuyên môn.

YBĐT - Với sự đầu tư của Nhà nước và nỗ lực của địa phương, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đang từng ngày vươn lên thoát nghèo bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục