Đêm nay, không khí lạnh lại tăng cường

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/12/2013 | 7:56:38 AM

Chuyên gia Khí tượng Thủy văn cho biết, hôm nay Bắc Bộ đã rét ở mức cực điểm kể từ đầu mùa. Ngày mai trời sẽ hửng nắng nhưng dự báo khoảng đêm nay (17/12), bộ phận không khí lạnh có khả năng được tăng cường trở lại.

Tuyết rơi dày tới 30cm ở Lào Cai làm tê liệt giao thông.
Tuyết rơi dày tới 30cm ở Lào Cai làm tê liệt giao thông.

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với hoạt động của rãnh gió tây trên cao nên trong 2 ngày vừa qua trên khu vực các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc đã có mưa to, có nơi mưa rất to.
 
Ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ đã xuất hiện rét đậm rét hại diện rộng. Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8.
 
Hiện nay, rãnh gió Tây đang dịch chuyển ra phía Đông và hoạt động yếu dần nên ở các tỉnh Bắc Bộ mưa sẽ giảm nhanh.
 
Dự báo khoảng đêm mai (17/12), bộ phận không khí lạnh có khả năng được tăng cường trở lại. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở vịnh Bắc Bộ, ngoài khơi các tỉnh ven biển Trung Bộ, vùng biển quần đảo Hoàng Sa, tiếp tục duy trì gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Ở các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ trong 2 đến 3 ngày tới trời tiếp tục rét đậm, rét hại.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Chiều 16/12, ông Ma Quang Trung, Giám đốc Sở NN&PTNT Lào Cai cho biết, tổng thiệt hại do mưa tuyết gây ra khoảng 10 tỷ đồng, trong đó mất trắng khoảng 2 tỷ đồng.

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Yên Bái (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho các em học sinh vùng cao.

YBĐT - Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, những năm qua, Chi nhánh Viettel Yên Bái luôn gắn chiến lược kinh doanh với công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, nhất là đối với đồng bào vùng cao, vùng sâu, vùng xa.

Công an xã Thượng Bằng La triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh cơ sở.

YBĐT - Chủ động nắm chắc tình hình ANTT thôn, bản, giải quyết các vụ việc dứt điểm tại cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước tới 100% hộ dân, phối hợp tích cực với các đoàn thể trong công tác hoà giải… là những nhiệm vụ trọng tâm của Ban Công an xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn (Yên Bái), góp phần để địa phương nhiều năm không xảy ra vụ việc nghiêm trọng về an ninh trật tự (ANTT).

Một cảnh trong tiểu phẩm “Niềm tin quyết thắng” của Đội thi số 1 gồm các cơ quan chuyên môn của thị xã tham gia dự thi.

YBĐT - Với quan điểm đổi mới hình thức tuyên truyền Bộ luật Lao động và Luật Công đoàn năm 2012, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái, LĐLĐ thị xã Nghĩa Lộ là đơn vị được triển khai tổ chức chỉ đạo điểm Hội thi "Tìm hiểu Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn năm 2012" với hình thức sân khấu hóa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục