Đoàn kết xây dựng chi Hội CTĐ thôn vững mạnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/1/2014 | 2:41:12 PM

YBĐT - Phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể cùng với tấm lòng nhân ái “lá lành đùm lá rách” của toàn thể nhân trong thôn đã góp phần đưa Hội Chữ thập đỏ thôn 5 phát triển mạnh mẽ, đảm bảo công tác an sinh xã hội tại địa phương, đồng thời trở thành mô hình phát triển Chi hội CTĐ thôn mới.

PV

Các tin khác
Đội ngũ cán bộ xã của huyện Trạm Tấu thường xuyên xuống cơ sở phổ biến kiến thức cho bà con người Mông.

YBĐT - Trong năm 2013, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chương trình 135 và các chương trình mục tiêu quốc gia nhằm giảm bớt khó khăn cho đồng bào các dân tộc, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Dự kiến, năm 2014 học sinh sẽ thi tốt nghiệp 4 môn gồm Văn, Toán bắt buộc và 2 môn tự chọn.

Dự thảo phương án thi và công nhận tốt nghiệp THPT của Bộ GD&ĐT vừa hoàn thành với đề xuất từ năm 2014, học sinh sẽ thi tốt nghiệp 4 môn với Toán, Văn bắt buộc và 2 môn tự chọn.

YBĐT - Từ Dự án giảm nghèo giai đoạn 2 tại huyện Văn Yên (Yên Bái) đã triển khai hợp phần sinh kế giúp cho các hộ gia đình có điều kiện vươn lên phát triển sản xuất, tăng thêm nguồn thu nhập. Qua đó, góp phần đảm bảm an sinh xã hội, giúp các hộ dân từng bước giảm nghèo nhanh và bền vững.

Các loại quạt sưởi có giá 120.000 - 800.000 đồng.

YBĐT - Trong những ngày lạnh, để chống chọi với cái rét cắt da cắt thịt của miền Bắc, bên cạnh những chiếc áo đại hàn ấm áp, những chiếc chăn bông siêu nhẹ thì mặt hàng đồ sưởi cũng rất hút khách. Năm nay, các nhà sản xuất tung ra thị trường nhiều chủng loại đồ sưởi phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng tiêu dùng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục