Chương trình tình nguyện "Áo ấm mùa đông"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 5/1/2014 | 11:00:25 AM

YBĐT - Với mong muốn giúp đỡ cho trẻ em vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, sáng ngày 4/12, công ty TNHH An Trường Hưng đã tổ chức chương trình tình nguyện "Áo ấm mùa đông", trao tặng quần áo, ủng nhựa cho trẻ em vùng cao tại Trường mầm non xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Đây là một hoạt động tình nguyện thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cộng đồng xã hội với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Nậm Mười là một xã nghèo của huyện Văn Chấn với tổng số hơn 600 hộ dân, số hộ nghèo chiếm 446 hộ. Xã có tất cả 5 điểm trường mầm non, với tổng số 194 cháu. Điều kiện vật chất cũng như trang thiết bị còn gặp rất nhiều khó khăn, trẻ em vùng cao ở đây vẫn trong tình trạng không đủ áo ấm để đến lớp. Với hơn 190 xuất quà gồm áo khoác ấm, quần nỉ và ủng nhựa đã giúp trẻ em vùng cao nơi đây có một mùa đông ấm áp hơn, đảm bảo sức khỏe tốt để đến lớp học đầy đủ.

 Giám đốc Công ty TNHH An Trường Hưng tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao xã Nậm Mười, Văn Chấn, Yên Bái

Giám đốc Công ty TNHH An Trường Hưng tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao xã Nậm Mười, Văn Chấn, Yên Bái.

Ngoài những xuất quà đến từ công ty TNHH An Trường Hưng, các em nhỏ còn nhận được quần áo, giầy dép cũ từ các nhà hảo tâm khác quyên góp ủng hộ. Không chỉ đơn giản là vật chất, mà đó là những món quà có ý nghĩa tinh thần hết sức to lớn, thể hiện lòng yêu nước, yêu quê hương, yêu đồng bào, luôn sẵn sàng quan tâm, chia sẻ, đoàn kết và đùm bọc lẫn nhau. 


                                                                     Thu Trang - Mạnh Cường

Các tin khác
Hà Nội đã quyết định đặt tên cho 28 đường, phố mới và kéo dài 6 tuyến phố khác

Sau khi được HĐND Thành phố thông qua, Ngày 2/1/2014, UBND thành phố đã ra quyết định đặt tên 28 đường, phố mới và kéo dài 6 tuyến đường, phố, trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chi tiết từng đoạn đường, phố mới được đặt tên, kéo dài như sau:

Theo dự tính, ngày 19/1 tới đây, Bộ Giao thông vận tải sẽ thông xe toàn tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (hay còn gọi là quốc lộ 3 mới) có tổng chiều dài 61,3 km đi qua 3 địa phương là Hà Nội, Bắc Ninh và Thái Nguyên dự tính sẽ được thông xe toàn tuyến vào ngày 19/1 tới đây.

YBĐT - Ngày 3/1/2014, Ban chỉ đạo 138 Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2014 với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bà Ngô Thị Chân đang chăm sóc ngô trồng vụ ba phục vụ chăn nuôi.

YBĐT - Cùng sự quan tâm, giúp đỡ, thực hiện tốt chính sách của Nhà nước đối với hộ nghèo, trong năm 2013, nhiều hộ nghèo trên địa bàn thành phố Yên Bái đã nỗ lực vươn lên thoát nghèo theo hướng bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục