Hội CTĐ TP Yên Bái: Tặng trên 700 suất quà cho các đối tượng nhân đạo trong dịp đón xuân Giáp Ngọ

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/1/2014 | 3:02:22 PM

YBĐT - Chuẩn bị đón Xuân Giáp Ngọ 2014, sáng 6/1, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái, cùng các nhà tài trợ đã tới thăm và tặng quà cho các đối tượng nhân đạo đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Đoàn đã tới thăm và tặng 19 suất quà tại xã Phúc Lộc, tặng 27 suất quà tại xã Giới Phiên, tặng 17 suất quà tại xã Âu Lâu và tặng 5 suất quà tại xã Minh Bảo cho các gia đình, mỗi suất quà gồm có: 300 ngàn đồng tiền mặt, áo ấm mùa đông và đồ dùng phục vụ sinh hoạt. Đối tượng được tặng quà trong dịp này là những hộ gia đình thuộc diện nghèo, nạn nhân chất độc da cam.

Được biết, chuẩn bị đón xuân Giáp Ngọ 2014, Hội CTĐ thành phố Yên Bái sẽ tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 300 đối tượng thuộc diện hộ nghèo, tặng 346 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn, tổng giá trị trên 300 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp Hội CTĐ thành phố Yên Bái và cộng đồng xã hội tại địa phương đối với những người nghèo, nạn nhân da cam, các em học sinh nghèo…, nhằm động viên, hỗ trợ, đảm bảo mọi gia đình đều có tết.

Hoài Văn

Các tin khác
Công an xã kiểm tra phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

YBĐT - Với nhiều nỗ lực, cố gắng trong giữ vững ANTT, Ban Công an xã Ngòi A 5 năm liên tục được UBND huyện và Công an huyện tặng giấy khen là đơn vị tiên tiến về phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Khánh Toàn (giữa) cùng các bạn trong nhóm vui tết với các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

YBĐT - Dù cuộc sống hiện đại có làm thay đổi nhiều nếp sinh hoạt, song đại bộ phận các bạn trẻ vẫn giữ được cho mình vốn kiến thức rộng lớn về văn hóa, phong tục ngày tết truyền thống của dân tộc. Các bạn trẻ đã, đang và mãi trân trọng những giá trị truyền thống ấy.

YBĐT - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Đức Đam - Phó Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị giao ban trực tuyến toàn quốc về lĩnh vực lao động, người có công và xã hội năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 do Bộ Lao động - Thương Binh & Xã hội tổ chức sáng ngày 6/1/2014. Đồng chí Hoàng Đức Vượng – Giám đốc Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội chủ trì tại điểm cầu Yên Bái.

Niềm vui của các giảng viên tại lễ công nhận chức danh GS, PGS

Thông tư quy định chi tiết việc xét công nhận, hủy bỏ công nhận đạt tiêu chuẩn, bổ nhiệm, miễn nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục