Vì một cái Tết bình yên cho nhân dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/1/2014 | 6:29:58 PM

YBĐT - Nhằm góp phần đem đến cho nhân dân một cái tết tươi vui, yên bình, lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đã lên phương án, kế hoạch tập trung đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ-2014.

Để đảm bảo cho nhân dân trên địa bàn vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh, lực lượng công an trên địa bàn tỉnh sẽ tập trung tối đa lực lượng; tiếp tục thực hiện nghiêm túc kế hoạch cao điểm, tăng cường công tác nắm tình hình; xử lý kịp thời, có hiệu qủa các vụ, việc xảy ra, không để bị động, bất ngờ; chủ động tham mưu giúp cấp uỷ, chính quyền các địa phương chỉ đạo các ngành có liên quan tập trung giải quyết các vụ, việc ngay tại cơ sở, không để nảy sinh các vấn đề phức tạp; đảm bảo giữ vững ổn định về an ninh, trật tự ở địa phương; tập trung đấu tranh với các loại tội phạm; kiên quyết xử lý các hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo nổ.

Tăng cường công tác đấu tranh chống buôn lậu và gian lận thương mại nhất là những mặt hàng tiêu dùng trong dịp tết; kiểm tra, xử lý các cơ sở vi phạm về quy định bảo vệ môi trường; tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, góp phần đem đến một cái Tết bình yên, tươi vui cho nhân dân.

Một số hoạt động của lực lượng Công an tỉnh trong Tháng cao điểm trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông:

   

Lực lượng Công an tỉnh Yên Bái triển khai Tháng cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông

 

Các đơn vị Công anh tỉnh đã tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, đam bảo an ninh trật tự

Kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông

 Lực lượng Công an tỉnh thu giữ nhiều vật sắc nhọn như dao, kiếm, súng điện...phòng ngừa và kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm

Cường Thắng

Các tin khác
Một điểm cho thuê hoa lan trên đường Điện Biên (TP Yên Bái).

YBĐT - Trước đây, các dịch vụ phục vụ ngày tết cổ truyền của dân tộc thường xuất hiện ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, dịch vụ này không còn xa lạ với những người dân Yên Bái. Năm nay cũng vậy, cuối năm là thời điểm các dịch vụ vào mùa "chiến dịch" và được đông đảo nguời dân hài lòng, đón nhận.

YBĐT - Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đang đến gần, việc chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách đang được mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh Yên Bái tích cực triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, giúp các gia đình đối tượng đón một cái tết cổ truyền đầm ấm.

Nghĩa Lộ phố bây giờ.

YBĐT - Nghĩa Lộ ngày ấy hoang sơ, nhỏ bé, thưa thớt dân lắm. Đêm vắng, hươu nai, lợn rừng còn về phố kiếm ăn. Trung tâm phố là chợ, là nhà thờ. Nếu có ai đứng đây gọi, đầu dốc Hoa Kiều, đường vào bản Ao Sen, trên chân Đồn, dưới gốc đa đều nghe được. Nghĩa là phố khá nhỏ hẹp, mỗi chiều chỉ mấy trăm mét.

YBĐT - "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" - 4 phẩm chất đạo đức cốt lõi phụ nữ Việt Nam cần phấn đấu rèn luyện trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước. Với vai trò vừa là một công dân, vừa là một người mẹ, người thầy đầu tiên của mỗi con người, phụ nữ sẽ là người gìn giữ, phát huy và trao truyền những giá trị đạo đức, văn hóa cho các thế hệ tương lai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục