Ấm áp đón xuân

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/1/2014 | 3:18:42 PM

YBĐT - Bằng tấm lòng san sẻ yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của Hội CTĐ tình và các cấp hội, Tết Giáp Ngọ 2014 đang là cái tết đầm ấm đối với mọi gia đình.

Hoài Văn – Thu Trang

Các tin khác

YBĐT - Nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ 2014, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức thăm, tặng quà trẻ em khuyết tật và lực lượng thanh niên trong các cơ quan đang làm nhiệm vụ trực tết 2014.

Lực lượng dân quân xã Bảo Ái xẻ rãnh thoát nước, san tạo nền đường ở thôn Ngòi Mấy.

YBĐT - Những con đường liên thôn được lực lượng vũ trang địa phương mở mới và hoàn thành đúng tiến độ. Đó là những cung đường xuân ghi dấu màu xanh áo lính. Nó thể hiện ý chí, sức mạnh và tình cảm của những người lính Cụ Hồ. Cung đường ấy đã và đang góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội địa phương, củng cố vững chắc thế trận quốc phòng- an ninh, xây dựng tình quân- dân thêm thắm thiết.

YBĐT - Do đặc thù công việc nên cứ vài năm, vợ chồng tôi mới thu xếp được để về quê nội ăn tết. Năm nào thấy bố mẹ lên kế hoạch về quê ăn tết là các con lại háo hức, mong đếm từng ngày.

YBĐT - Khi những cành đào bên triền núi rực rỡ sắc hồng cũng là lúc đồng bào Mông đón tết cùng cả nước. Tết được bà con người Mông xem như một đặc trưng văn hóa độc đáo. Vui lắm, vì kể từ nay mỗi khi tết Nguyên đán đến là lúc việc nương rẫy hoàn thành, bà con được nghỉ ngơi, sum họp gia đình, thăm hỏi anh em bạn bè và chung vui các lễ hội dân tộc của mình cùng cả nước.

 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục