Chương trình ca nhạc "Giai điệu mùa xuân"

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/1/2014 | 8:46:21 PM

YBĐT - Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đón chào xuân mới Giáp Ngọ 2014, mừng đất nước quê hương đổi mới. Tối ngày 29/1 (tức 29 - 12 năm Quý Tỵ), Trung tâm Văn hóa tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình biểu diễn Nghệ thuật quần chúng với chủ đề:"Giai điệu mùa xuân".

Với những  tiết mục ca - múa - nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi mùa xuân tươi đẹp, tình yêu quê hương đất nước và sự đổi mới của quê hương Yên Bái trên con đường xây dựng và phát triển được thể hiện bởi các hạt nhân văn nghệ  đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh và các đội văn nghệ thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Chương trình đã mang đến bầu không khí hân hoan cho người dân trước thềm Xuân Giáp Ngọ 2014, đồng thời thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn thành phố Yên Bái phát triển.

PV

Các tin khác
Các cô gái Thái “bản trong phố” bên khung dệt.

YBĐT - Có rất nhiều lý do để khách thập phương đến với Mường Lò và “bản trong phố” là một trong số ấy. Chắc rằng trên thế giới này không có nhiều vùng quê được như Mường Lò, Nghĩa Lộ - nơi mà cái hiện đại, cái tiện nghi đan xen với nét truyền thống đặc sắc một cách tự nhiên đến hồn hậu.

Quê núi.

YBĐT - Đã thành qui luật, cứ mỗi độ tết đến xuân về, lòng người lại nao nao nhớ về nơi mình sinh ra và lớn lên. Ở đó có bóng hình mẹ cha sớm chiều lam lũ, tảo tần trên cánh đồng, có mùi rơm rạ mùa gặt, có khói lam chiều và tiếng mõ trâu lóc cóc xuống núi.

Nhiệt độ trong những ngày đầu năm Giáp Ngọ cao hơn hẳn cùng kỳ mọi năm

Từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 6 tết, Bắc Bộ trời nắng, nền nhiệt độ ở mức cao hơn hẳn so với thời kỳ này hàng năm, dự báo có thể lên đến 27 độ C vào buổi trưa…

Cần Thơ lần đầu tiên có đường hoa nghệ thuật. Đà Nẵng lung linh những đường phố trong đêm. Hà Tĩnh ấm áp với những cây nêu cổ tích...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục