Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường thăm và tặng quà cán bộ y, bác sĩ và bệnh nhân bệnh viện Đa Khoa Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/1/2014 | 8:08:21 PM

YBĐT - Ngày 30/1/2014, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác đã đến thăm và động viên cán bộ, y bác sĩ và một số bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa huyện Văn Chấn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở y tế và huyện Văn Chấn.

Đến thăm và tặng quà các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Văn Chấn và cán bộ y, bác sĩ tại bệnh viện, đồng chí Phạm Duy Cường đã bày tỏ lòng cảm thông với các gia đình bệnh nhân và động viên các các bệnh nhân yên tâm, điều trị. Đồng chí đề nghị bệnh viện có phương án dự phòng thuốc men, buồng bệnh và phân công cán bộ trực ban để điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân trong dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Văn Chấn cần tăng cường công tác giám sát dịch bệnh, tổ chức khoanh vùng và tiêm phòng bổ xung, hạn chế thấp nhất dịch bệnh lây lan và phát sinh trên diện rộng.

                                                Trần Van – Phan Tuấn

Các tin khác
Vui trong ngày hội.

YBĐT - Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, đông con nhiều cháu đã từng là niềm tự hào, hãnh diện của không ít gia đình, dòng họ. Và đông con cũng có nghĩa đi kèm phải có nhiều con trai. Người con trai vừa có "nghĩa vụ" nối dõi tông đường, thờ cúng tổ tiên, vừa là nguồn lao động chính trong gia đình và là chỗ dựa tuổi già của cha mẹ...

Phiên chợ Tết ở vùng Đông hồ Thác Bà.

YBĐT - học trường dân tộc nội trú mãi ngoài tỉnh. Mấy hôm nay về nghỉ tết Nguyên đán Mây cứ ríu rít, quẩn quanh bên mẹ. Ngày mai đã là 29 tết, trước khi đi ngủ mẹ dặn Mây: - Mai dậy được sớm thì mẹ cho đi chơi chợ tết. Thế là Mây cứ thấp thỏm mãi về phiên chợ ngày mai.

YBĐT - TB46 là tên cột hiệu chỉ rằng: Ở đây có một vị trí đặt thiết bị là tài sản quốc gia. Nó được sử dụng khi thực hiện các quan trắc, đo đạc, giám sát môi trường… Sinh sống quanh bên cột hiệu này là 7 gia đình người Dao. Quanh năm họ gắn bó với mặt nước hồ mênh mông, và dĩ nhiên những ngày tết cũng vậy.

Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ có 29 điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa, trong đó có 5 điểm tầm cao và 24 điểm tầm thấp. Hai điểm ở hồ Gươm là bắn tầm cao tập trung đông người xem nhất. Do đó, việc chuẩn bị cho tiết mục pháo hoa tại đây cũng diễn ra kỹ lưỡng và khẩn trương hơn.

1.000 quả pháo hoa sẽ được bắn tại hai điểm quanh hồ Gươm trong 15 phút. Nòng pháo sẽ đồng loạt hướng lên bầu trời khu vực tháp Rùa để trình diễn những màn pháo hoa đặc sắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục