Yên Bái: Gần 60 sinh viên kiến tập tại Nhóm trẻ cộng đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/3/2014 | 2:02:20 PM

YBĐT – Nhằm giúp sinh viên hiểu biết chuyên sâu về phương pháp giáo dục trẻ và các thao tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ từ 0 đến 6 tuổi, trong thời gian 2 tuần, từ ngày 10/3 đến 22/3, gần 60 sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã tham gia kiến tập tại Nhóm trẻ cộng đồng (thuộc Trung tâm giới thiệu việc làm Phụ nữ tỉnh Yên Bái).

Qua các nội dung, tiến trình và phương pháp tổ chức các hoạt động chăm sóc - giáo dục trẻ, các sinh viên đã được các cô giáo của Nhóm trẻ cộng đồng chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp các em tìm hiểu thực tế tại trường.

 

Cùng với đó, nhóm trẻ cộng đồng đã xây dựng các tiết học về phát triển ngôn ngữ, cho trẻ làm quen với văn học ở lứa tuổi nhà trẻ; hoạt động âm nhạc và cho trẻ làm quen với một số phương tiện giao thông qua hoạt động phát triển nhận thức, khám phá khoa học…

 

Qua đó đã bồi dưỡng, vun đắp cho sinh viên lòng yêu nghề mến trẻ, thái độ thân thiện, tích cực, có ý thức tự giác trong việc tích lũy kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dưỡng và kỹ năng tổ chức hoạt động sư phạm một cách khoa học.

 

P.V

Các tin khác
Trâu chọi bị mổ ngay sau lễ khai mạc.

YBĐT - Cho đến đầu xuân Giáp Ngọ 2014, xã Y Can, huyện Trấn Yên là địa phương thứ tư trên địa bàn tỉnh Yên Bái mở hội chọi trâu.

Thả vòng hoa tưởng niệm các liệt sĩ hi sinh tại Gạc Ma. Đó là việc làm không thể thiếu của mọi chuyến tàu đi thăm quần đảo Trường Sa.

Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa là chương trình do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam vừa phát động.

Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tạm dừng cấp phép thành lập các cơ quan báo chí, đồng thời rà soát giảm bớt những báo hoạt động không đúng tôn chỉ mục đích.

Hoạt động nghiệp vụ tại Cục Thuế Hà Nội.

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quan tâm hơn nữa đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục