Giao lưu Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/3/2014 | 5:10:32 PM

YBĐT - Ngày 16/3, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Yên Bái” giữa các doanh nhân trẻ thành đạt, cán bộ, kỹ sư trẻ có tay nghề trên địa bàn thành phố Yên Bái với đoàn viên thanh niên Trường THPT Đồng Tâm và sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Âu Lạc.

Tại buổi giao lưu, các doanh nhân và người trẻ thành đạt đã chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên những câu chuyện cảm động về những khó khăn, thử thách từ khi mới bước chân vào nghề và giải pháp, sự nỗ lực phấn đấu để vượt qua những khó khăn ban đầu. Các doanh nhân trẻ thành đạt cũng đã khẳng định bản lĩnh và niềm đam mê vào công việc mà mình theo đuổi từng mang lại cho họ thành công. Đó cũng chính là phẩm chất cần có ở một doanh nhân thành đạt và thanh niên thời đại mới.

Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Yên Bái” cũng là dịp để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của những người thành đạt, thắp sáng ước mơ lập thân, lập nghiệp. Từ đó giúp tuổi trẻ học đường có thêm những hiểu biết, kiến thức và kỹ năng trong việc định hướng và chuẩn bị nghề nghiệp trong tương lai.

Dịp này, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ cho 1 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn và tặng 100 chiếc ghế cho phân hiệu 2 của Trường THPT Đồng Tâm. Cùng với đó, Đoàn Khối các doanh nghiệp cũng đã phát động phong trào thực hiện “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới” nhằm xây dựng giá trị hình mẫu để đoàn viên, thanh niên hướng đến và làm theo, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị, có tri thức, sức khoẻ... đưa đất nước ngày càng phát triển.

Chi - Thắng

Các tin khác
Thí sinh dự thi đại học năm 2013.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức xác nhận bằng văn bản để 53 trường đại học, cao đẳng được thực hiện tự chủ tuyển sinh theo đề án tuyển sinh riêng trong năm 2014.

Tàu cứu hộ Trung Quốc tìm kiếm máy bay mất tích

Chiều 15/3, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam thông tin với các cơ quan thông tấn báo chí Việt Nam và quốc tế về việc Việt Nam chính thức ngừng tìm kiếm máy bay Malaysia MH 370 mất tích hôm 8/3 tại Việt Nam, sau khi Thủ tướng Malaysia tuyên bố ngừng tìm kiếm chiếc máy bay mất tích bí ẩn này ở Biển Đông.

YBĐT - Ngày 15/3, tại thủ đô Hà Nội, Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc, nhằm đánh giá tổng kết công tác thi hành Bộ luật Hình sự (BLHS) năm 1999 và định hướng xây dựng dự án BLHS (sửa đổi).

Ngày 14-3, Bộ GD-ĐT đã công bố đợt thi và lịch thi tuyển sinhĐH, CĐ năm 2014 đối với kỳ thi chung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục