Hôm nay (20/3), ngày Quốc tế hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/3/2014 | 8:20:53 AM

Năm 2014 là năm đầu tiên Việt Nam chính thức tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc.

Chủ đề ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2014 của Việt Nam là “Yêu thương và chia sẻ” được tiếp nối từ chủ đề “Kế nối yêu thương” của năm Gia đình Việt Nam 2013.

Mục đích của các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc.

Lễ hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc sẽ được tổ chức ngày 20/3 tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên VTV1.

(Theo VTV)

Các tin khác

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) sẽ khắc phục những bất cập hiện tại, đảm bảo tính công bằng và bền vững của chính sách BHYT.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp chuẩn bị tổ chức Đại lễ Vesak 2014.

Đại lễ Vesak Liên hợp quốc lần thứ 11 được tổ chức tại chùa Bái Đính (Ninh Bình) Chiều 19-3, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã họp với lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương và đại diện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam về công tác tổ chức Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc - Vesak 2014 tại Việt Nam.

YBĐT – Chiều ngày 19/3, Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Thể thao tỉnh Xay-Nha-Bu-Ly (Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) đã đến thăm và làm việc với Trường CĐSP Yên Bái.

YBĐT - Ngày 19/3, Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp năm 2013 và ký kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014 - 2020 giữa Ban Dân tộc và các ngành liên quan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục