Tổng điều tra dân số và nhà ở từ 1.4

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2014 | 7:49:41 AM

Thông tin từ Tổng cục Thống kê cho biết sẽ tiến hành tổng điều tra dân số và nhà ở từ ngày 1 - 20.4. Cuộc điều tra sẽ tiến hành trên 11.000 xã, phường, thị trấn, với 1,12 triệu hộ được chọn từ 20% địa bàn cả nước.

Cuộc điều tra sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự thông minh (công nghệ quét)  tại 3 Trung tâm thống kê khu vực. Tổng điều tra lần này nhằm đánh giá chương trình quốc gia về dân số và nhà ở, tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH 2011 - 2015; lập kế hoạch phát triển KT-XH 2016 - 2020; giám sát thực hiện các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ của LHQ mà Chính phủ đã cam kết.

(Theo TNO)

Các tin khác

YBĐT - Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội Hội LHTN Trường Cao đẳng VHNT & Du lịch Yên Bái lần thứ II đã hiệp thương bầu ra Ủy ban LHTN nhà trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 gồm 15 đồng chí. Bầu chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHTN và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã ghi nhận gần 200 ca phơi nhiễm với bệnh dại. Điều này cho thấy nếu không có các giải pháp tích cực để phòng ngừa thì dịch bệnh dại rất có thể lại bùng phát ở Văn Chấn trong mùa hè năm nay.

Tuổi trẻ Âu Lâu giúp gia đình khó khăn vận chuyển vật liệu xây dựng.

YBĐT - Với nhiều công trình, phần việc tình nguyện trong Tháng Thanh niên 2014, tuổi trẻ Âu Lâu được Thành đoàn đánh giá là một trong những cơ sở Đoàn có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, bổ ích, đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

11 cô gái sông Hương (Ảnh tư liệu.

Đây là việc làm ý nghĩa nhằm tri ân những người có công với nước, đồng thời cũng là nơi để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục