Lục Yên tiêu hủy 160 kg váng đậu không rõ nguồn gốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/7/2015 | 5:40:31 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/7, Công an huyện Lục Yên tiến hành tiêu hủy 160 kg váng đậu, là thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đây là một trong những hoạt động cụ thể để từng bước nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đặc biệt là việc vận chuyển trái phép hàng hóa qua các tuyến tỉnh lộ, quốc lộ của các địa bàn nối với các tỉnh biên giới.

Triệu Huấn (Đài TT-TH Lục Yên)

Các tin khác
Ông Nguyễn Tuyên Huấn trong căn nhà mới xây, có phần đóng góp từ tiền trợ cấp xây nhà cho đối tượng chính sách.

YBĐT - Với đạo nghĩa "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, huyện Yên Bình luôn chú trọng công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, kịp thời động viên, tạo điều kiện cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn ổn định cuộc sống, vươn lên.

Chuẩn bị tốt tâm lý, kỹ năng cho bé trước khi vào lớp 1.

YBĐT - Giai đoạn từ mầm non sang lớp 1 là một bước chuyển lớn với trẻ. Việc chuẩn bị kỹ năng, tâm lý cho trẻ là việc cần thiết của cha mẹ. Nếu không được chuẩn bị kỹ, trẻ dễ bị “sốc” bởi đang quen được chăm sóc, vui chơi phải chuyển sang môi trường mới, với hoạt động học tập là chính và độc lập, tự lập. Vì vậy, chuẩn bị tâm lí cho trẻ trước khi vào lớp 1 là rất quan trọng.

Công an huyện Lục Yên rà soát hồ sơ đối tượng nghiện ma túy tại xã Liễu Đô.

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm 2015, các cấp, các ngành và các địa phương đã tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều kế hoạch, biện pháp tấn công trấn áp tội phạm, góp phần kiềm chế và kiểm soát tình hình tội phạm. Nhiều vụ án phức tạp được các cơ quan chức năng điều tra, truy tố, xét xử kịp thời.

YBĐT - Là tỉnh miền núi, không có nhiều danh lam, thắng cảnh và các khu du lịch hấp dẫn nên tình hình hoạt động mại dâm trên địa bàn tỉnh Yên Bái cũng không có diễn biến phức tạp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục