30 suất quà tặng cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/9/2015 | 3:59:29 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 25/9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội và Báo Tiền phong phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Đại diện Báo Tiền phong, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà cho các cựu TNXP của tỉnh.
Đại diện Báo Tiền phong, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà cho các cựu TNXP của tỉnh.

Được biết, chương trình tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn được Báo Tiền phong phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội đã triển khai được 3 năm. Năm 2015, Chương trình sẽ dành 1.000 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong trong cả nước. Trong đó, chương trình đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Yên Bái.

Đây là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (1950-2015) và 50 năm lực lượng thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước (1965-2015), thể hiện sự tri ân đối với thế hệ cha anh đi trước, những người đã đóng góp xương máu, tuổi trẻ của mình để có hoà bình của đất nước hôm nay.

Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 25/9, với sự giúp đỡ của Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) Trung ương, Bệnh viện YHCT tỉnh Yên Bái tổ chức tiếp nhận gói chuyển giao kỹ thuật “Quy trình phẫu thuật trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler” và tập huấn chuyên môn chuyên đề “Kết hợp YHCT và y học hiện đại (YHHĐ) trong điều trị hen phế quản, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính” theo Đề án 1816.

Nao lòng nhớ những mùa long nhãn tuổi thơ mỗi mùa nhãn đơm bông, đậu quả.

YBĐT - Chợt thằng bạn thuở thiếu thời thả chút lãng đãng trên facebook: "Qua Thái Lão, bất chợt đâu đó nồng nồng mùi long nhãn sấy". Chỉ bấy nhiêu thôi mà bất giác nồng nàn bao cảm xúc gọi về những mùa long nhãn tuổi thơ.

YBĐT - Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Yên Bình (Yên Bái) luôn chú trọng cải cách thủ tục hành chính, trong đó, giao dịch hồ sơ điện tử (GDHSĐT) được coi là bước đột phá, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, rút ngắn thời gian giải quyết chế độ chính sách, tiết kiệm chi phí cho các đơn vị sử dụng lao động.

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) đã trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo về mức trần học phí mới các cơ sở đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn từ 2015 - 2016 đến 2020- 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục