VNPT Yên Bái khai trương đầu số Song Phát 088

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/3/2016 | 6:35:00 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 8/3, VNPT Yên Bái đã chính thức khai trương đầu số Song Phát 088.

VNPT tặng quà cho khách hàng đến đăng ký đầu số mới.
VNPT tặng quà cho khách hàng đến đăng ký đầu số mới.

Vinaphone 088 là đầu số 088 được thiết kế dành riêng cho các nhóm giới trẻ sành điệu, giới công sở và doanh nhân. Từ ngày 8/3, đầu số mới 088 được phân phối trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp.

Khi lựa chọn hình thức trả trước, với chi phí 148.000 đồng, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600 MB data mà không phải nạp thêm tiền.

Đối với hình thức trả sau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước là Sành và Sành+ (dành cho giới trẻ sành điệu), Chất và Chất+ (dành cho giới văn phòng bận rộn), Sang và Sang+ (dành cho giới doanh nhân thành đạt).
Các gói cước trả sau được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data, số phút gọi nội mạng, ngoại mạng, quốc tế và tin nhắn nội mạng, ngoại mạng, quốc tế.

Ngoài ra, thuê bao 088 sẽ được ưu tiên khi gọi đến tổng đài hoặc khi sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch và được cung cấp hỗ trợ tận nơi cho từng khách hàng (hoà mạng mới, thu cước, bảo hành SIM…).

Lãnh đạo VNPT Yên Bái cho biết, trong ngày đầu khai trương đã có 128 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trả trước và 288 khách hàng đăng ký dịch vụ trả sau với đầu số mới này.

Thu Nga

Các tin khác

YBĐT - Với những người phụ nữ, không chỉ một ngày 8 - 3 để nhớ, để yêu thương mà mong muốn cả 365 ngày đều là ngày của hạnh phúc.

Đồng chí Đỗ Trọng Tài - Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái (thứ 5, trái sang) trao đổi công tác mặt trận với cán bộ, nhân dân thôn Hòa Quân, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Ngày 9/6/2015, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XIII, Kỳ họp thứ 9 đã thông qua Luật Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam gồm 8 chương, 41 điều. Luật có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2016.

Mô hình chăn nuôi lợn của hội viên phụ nữ xã Đại Phác (Văn Yên).

YBĐT - Những năm qua, phong trào hoạt động của phụ nữ huyện Văn Yên có nhiều khởi sắc, được đánh giá là đơn vị xuất sắc, nhiều năm liền được các cấp, các ngành khen thưởn: năm 2014, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Văn Yên được tặng Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, năm 2015 được nhận Bằng khen đơn vị xuất sắc của Hội LHPN tỉnh.

Đoàn viên Phạm Văn Hoàng (thứ 2 trái sang) ở tổ 7, thị trấn Nông trường Trần Phú hướng dẫn cách ghép cây cam giống trên gốc cây bưởi.

YBĐT- Đoàn viên Phạm Văn Hoàng - tổ dân phố 7, thị trấn Nông trường Trần Phú hiện đang là chủ một trang trại rộng hơn 8 ha với hàng nghìn gốc cam, trong đó hơn 2 ha đang cho thu hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục