Ký Quy chế phối hợp Công an tỉnh và Sở Giao thông vận tải Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/3/2016 | 2:20:54 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 11/3, Sở Giao thông vận tải và Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị ký Quy chế phối hợp và tổ chức thực hiện giữa hai ngành. Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái và Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái ký Quy chế phối hợp.
Lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái và Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái ký Quy chế phối hợp.

Tại Hội nghị, hai ngành đã thống nhất phối hợp tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chính trị, pháp luật, tinh thần cảnh giác trước âm mưu "Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, để cán bộ, công chức, viên chức thuộc Sở Giao thông vận tải đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hai ngành sẽ tăng cường phối hợp bảo vệ việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các dự án xây dựng giao thông có yếu tố nước ngoài bảo đảm đúng quy định, gắn với chức năng, nhiệm vụ; bảo đảm an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, bảo vệ bí mật Nhà nước, bảo vệ Đảng, tổ chức bộ máy, lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, chống các biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đồng thời phối hợp bảo vệ tài sản Nhà nước, tập thể, cá nhân, quyền và lợi ích hợp pháp của ngành giao thông vận tải và các đơn vị trực thuộc Sở Giao thông vận tải.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đánh giá cao sáng kiến của lãnh đạo hai ngành và những đóng góp của các cơ quan chuyên môn trong việc tổ chức xây dựng Quy chế phối hợp.

Đồng chí nhấn mạnh, việc xây dựng và thực hiện Quy chế là hết sức quan trọng và cần thiết để bảo đảm an ninh kinh tế, an ninh nội bộ và trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới; đặc biệt trong việc thẩm định các nguồn vốn, xây dựng các công trình giao thông, trong lĩnh vực tổ chức vận tải, kiểm soát tải trọng.

Vì vậy, Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh Yên Bái có trách nhiệm triển khai, phổ biến, quán triệt các nội dung của Quy chế đến cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức hai ngành để tiếp tục thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Quang Thiều

Các tin khác
Thí sinh thi THPT quốc gia 2015.

Nếu năm 2015, thí sinh được cấp 4 giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia thì năm nay mỗi thí sinh chỉ có một giấy với mã số xác định duy nhất.

YBĐT - Toàn huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái có 10 trường chuyển sang mô hình hoạt động của trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) tiểu học và THCS được hưởng chế độ bán trú.

Tham gia BHYT 5 năm liên tục và có số tiền đồng chi trả lớn hơn 6 tháng lương cơ sở, được thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh.

YBĐT - Theo Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) sửa đổi, từ 1/1/2015, các trường hợp người có thẻ BHYT đã tham gia BHYT từ đủ 5 năm liên tục trở lên, có số tiền cùng chi trả chi phí khám chữa bệnh (KCB) đúng tuyến trong năm lớn hơn 6 tháng lương cơ sở thì sẽ được hưởng 100% chi phí KCB. Tuy nhiên, quy định này không phải ai cũng biết.

YBĐT- Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo và học sinh; sự quan tâm chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương; sự phối hợp của ban, ngành, đoàn thể, ngành giáo dục và đào tạo huyện Văn Chấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu trong kỳ 1 năm học 2015 - 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục