Chi nhánh Lưới điện cao thế Yên Bái: Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/3/2016 | 9:08:29 AM

YBĐT - Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ- PCCN ) lần thứ 18 năm 2016 với chủ đề “Doanh nghiệp và người lao động tích cực thực hiện các quyền và trách nhiệm của mình theo Luật AT – VSLĐ ”, Chi nhánh Lưới điện cao thế (LĐCT) Yên Bái đã hưởng ứng và phát động tại các đơn vị cơ sở trực thuộc từ ngày 20/3/2016 đến 26/3/2016.

Tiểu ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ- PCCN ) lần thứ 18 năm 2016 đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Tuần lễ; kế hoạch ứng cứu khẩn cấp, an toàn khu vực sản xuất, xây dựng chi tiết cụ thể đến từng đơn vị để thực hiện theo quy định, nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng con người và tài sản với mục đích mang lại hiệu quả cao trong việc phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ, xây dựng "Văn hóa an toàn", "Văn hóa phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ".

Mục tiêu phấn đấu của Chi nhánh LĐCT Yên Bái trong năm 2016 và những năm tiếp theo là không để xảy ra tai nạn lao động, tai nạn giao thông, không có cháy nổ xảy ra do lỗi chủ quan, môi trường làm việc được cải thiện, thực hiện các biện pháp làm việc an toàn đối với từng công việc cho người lao động.

Nguyễn Trung Cao

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị về việc tăng cường các giải pháp giảm quá tải bệnh viện, mở rộng mạng lưới bệnh viện vệ tinh.

Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng.

Ngày 14/3, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết, Việt Nam hoan nghênh Trung Quốc xả nước sông Mekong khắc phục hạn hán.

Thí sinh làm thủ tục rút hồ sơ tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Hôm nay, 14/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức ban hành Thông tư về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy. Trong đó, những đổi mới cơ bản là điều chỉnh về đối tượng ưu tiên và phương thức xét tuyển.

Gia đình ông Hà Trọng Bằng là gia đình văn hóa tiêu biểu ở xã Thanh Lương (Văn Chấn).

YBĐT - Phong trào xây dựng gia đình văn hóa (GĐVH) có ý nghĩa hết sức quan trọng trong chiến lược xây dựng con người, xã hội văn minh, hiện đại và là yếu tố cốt lõi trong xây dựng đời sống văn hóa. Nhận thức được điều đó, những năm qua, Phong trào xây dựng GĐVH luôn được huyện quan tâm chỉ đạo, nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục