Hội thi tiếng hát học sinh khối THPT tỉnh Yên Bái năm 2016

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/3/2016 | 11:48:09 AM

YênBái - YBĐT - Thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), ngày 19/3, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội thi tiếng hát học sinh khối THPT tỉnh năm 2016.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, về truyền thống Đoàn, Hội và ca ngợi tình thầy trò, bạn bè, mái trường, Hội thi năm nay thu hút 20 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Hội thi được tổ chức dưới hình thức hát đơn ca, mỗi thí sinh biểu diễn một tiết mục, khuyến khích việc làm mới tác phẩm âm nhạc thông qua các hình thức biểu diễn, cách hòa âm, phối khí mới, có dàn dựng múa phụ họa…

Các tiết mục tham gia tại Hội thi.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần quyết tâm cao các thí sinh đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng. Những  lời ca tiếng hát được những diễn viên trẻ không chuyên đến từ các đơn vị trường họcthể hiện qua những giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, giàu nội lực và tiềm năng thể hiện sự năng động, sáng tạo và khát vọng của thế hệ trẻ trong công cuộc phát triển của đất nước ngày hôm nay.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho em Trần Thị Nhài - học sinh Trường THPT Thác Bà, huyện Yên Bình với tiết mục hát "Cô gái vót chông".

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia Hội thi. Đặc biệt các thí sinh đạt giải nhất, nhì và ba sẽ được Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch đặc cách tuyển thẳng vào trường nếu các em có nguyện vọng.

Hội thi là sân chơi ý nghĩa, thiết thực để các em học sinh được giao lưu học hỏi thêm các kiến thức văn hóa, văn nghệ. Đây là dịp phát hiện những tài năng âm nhạc trẻ để bồi dưỡng và đào tạo, góp phần thúc đẩy trong phong trào văn hóa, văn nghệ  và phong trào đoàn, hội trong các trường học ngày càng phát triển.

Thu Trang – Quyết Thắng

Các tin khác
Ban tổ chức khen thưởng các học sinh, sinh viên tiêu biểu có thành tích cao trong học tập và tham gia các phong trào hoạt động Đoàn- Hội

YBĐT - Hòa trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016), tối 19/3, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh tiêu biểu”; tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện”.

Từ năm 2014, Việt Nam bắt đầu tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc.

Ngày Quốc tế hạnh phúc năm nay vẫn tiếp tục hướng tới chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”.

YBĐT - Trong cuộc sống dường như ai cũng mơ ước mình có một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần, và rất giản đơn, hạnh phúc đâu phải ở nơi nào đó xa xôi mà nhiều người phải vất vả đi tìm, nó ở ngay những niềm vui rất đỗi bình dị trong đời sống thường nhật. Chỉ cần bạn mở lòng mình với mọi người, với cuộc sống, khi đó bạn sẽ thật sự cảm nhận được giá trị của hạnh phúc.

Niềm vui của các cặp đôi trong Lễ cưới bạc tập thể

YBĐT – Ngày Quốc tế hạnh phúc với lễ cưới bạc tập thể năm 2016 này hẳn sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời không chỉ với các cặp đôi mà còn là ấn tượng khó quên với những người thân yêu của các gia đình có mặt trong lễ cưới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục