10 đội tham dự Giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XIV

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/3/2016 | 9:23:22 PM

YênBái - YBĐT - Giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh -Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XIV diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27/3 với sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tối 24/3, tại Trung tâm Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh -Truyền hình (PT-TH) tỉnh Yên Bái lần thứ XIV - năm 2016 do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh tổ chức đã chính thức khai mạc.

Giải thu hút sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các địa phương trong toàn tỉnh.

Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì ở 2 bảng thi đấu vòng bán kết.

Giải bóng đá nhi đồng Cúp PT-TH tỉnh Yên Bái lần thứ XIV  diễn ra trong 4 ngày, từ  24 đến 27/3, gồm 23 trận thi đấu.

Đây là sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh bậc tiểu học trên địa bàn tỉnh, đồng thời, qua giải sẽ phát hiện các tài năng bóng đá trẻ để tuyển chọn vào đội bóng đá nhi đồng của tỉnh tham gia các giải khu vực và toàn quốc.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu giữa đội huyện Trấn Yên gặp đội thành phố Yên Bái và đội huyện Lục Yên gặp đội huyện Văn Yên.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng 2016:

Tham gia giải năm nay có 10 đội bóng đến từ các địa phương trong tỉnh.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và quà của nhà tài trợ cho các đội bóng.

Màn đồng diễn tại Lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái năm 2016

Trận thi đấu của đội nhi đồng thành phố Yên Bái (áo đỏ) và đội nhi đồng huyện Trấn Yên (áo xanh) đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội nhi đồng thành phố Yên Bái.

Các cầu thủ nhí đã cống hiến cho khán giả những pha bóng gay cấn và đẹp mắt.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), sáng 24/3, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tổ chức tuyên dương 26 gương mặt thanh niên tiên tiến năm 2016.

Từ kinh tế trang trại tổng hợp, nhiều đoàn viên đã làm được nhà xây kiên cố, khang trang.

YBĐT - Các mô hình trang trại trẻ tại Yên Bái đã tạo việc làm cho 590 thanh niên có việc làm ổn định và trên 1.000 thanh niên lao động thời vụ, với thu nhập ổn định 2 - 3 triệu đồng/tháng.

YBĐT- Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái từ khi thành lập đến nay đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế của địa phương. Với tổng số 145 hội viên ở 4 CLB trực thuộc, các chị đều là những chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.

Ban Chủ nhiệm CLB tư vấn trực tiếp cho các hội viên tại gia đình.

YBĐT - Hiện nay, huyện Văn Chấn có 2 câu lạc bộ (CLB) Tư vấn và Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ và xã Nghĩa Tâm. Trong năm 2015, 2 CLB đã tổ chức được 24 buổi sinh hoạt, khám và tư vấn cho 63 lượt; cấp phát 520 tờ rơi, sách lật và tài liệu của mô hình; kết nạp mới 12 thành viên…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục