Hội thảo, tập huấn chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2016 - 2017

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/11/2016 | 4:28:01 PM

YênBái - YBĐT- Ngày 30/11, Sở Giáo dục & Đào tạo, Ban An toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty TNHH Hòa Bình phối hợp tổ chức Hội thảo, tập huấn chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho 50 cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, cán bộ quản lý và giáo viên được phổ biến kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy tắc giao thông đường bộ; hệ thống báo hiệu giao thông đường bộ; dự đoán và phòng tránh nguy hiểm, cách đi xe đạp an toàn và kiến thức điều khiển xe máy an toàn; các nội dung trong Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2016 - 2017; giao lưu thực hành giao thông an toàn và các kỹ năng lái xe an toàn; hướng dẫn tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng phòng tránh và xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Đông đảo các em học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ tham gia buổi tập huấn.

Thông qua buổi tập huấn, các thầy, cô giáo và các em học sinh có thêm kinh nghiệm, kiến thức tổ chức các buổi học về an toàn giao thông bổ ích, giúp các em có ý thức hơn khi tham gia giao thông.

Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2016 - 2017 sẽ được tổ chức tại 25 trường THPT trong toàn tỉnh từ nay đến hết tháng 12/2016.

Quyết Thắng

Các tin khác
Toàn cảnh họp báo.

Sáng 30/11, tại Hà Nội, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp với Bộ Công an, Tòa án Nhân dân Tối cao, Bộ Ngoại giao, Văn phòng Chính phủ và các cơ quan có liên quan tổ chức Họp báo trong nước và quốc tế công bố Quyết định đặc xá cho những phạm nhân đang chấp hành hình phạt tù và những phạm nhân đang được hoãn, tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù có điều kiện được đặc xá theo quy định của pháp luật.

Quang cảnh Phiên toà xét xử lưu động một vụ án hình sự tại Trụ sở UBND xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Từ ngày 29/11 - 30/11/2016, tại trụ sở UBND xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái (TPYB), Tòa án nhân dân (TAND) TPYB tổ chức phiên tòa xét xử lưu động 23 vụ án hình sự và dân sự. Trong đó, có 8 vụ án hình sự với các tội danh: mua bán trái phép chất ma túy, chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ.

Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thị xã Nghĩa Lộ giúp người dân thu hoạch lúa.

YBĐT - Tư tưởng “Lấy dân làm gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã Nghĩa Lộ thấm nhuần, làm “kim chỉ nam” cho mọi hành động và phong trào thi đua của đơn vị.

YBĐT - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái là bệnh viện hạng II chính thức đưa vào hoạt động tại cơ sở mới từ đầu tháng 9/2016 với quy mô 500 giường. Vượt qua những khó khăn ban đầu, Bệnh viện đang tập trung nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân sau khi đã được trang bị cơ bản về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục