Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long thăm, tặng quà Hội đồng Giáo xứ Yên Bái nhân dịp Noel 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/12/2016 | 10:42:36 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Noel 2016, sáng 20/12, đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ đã đến thăm và tặng quà Hội đồng Giáo xứ Yên Bái, các vị chức sắc và các gia đình giáo dân tiêu biểu tại Giáo xứ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long trao quà của tỉnh tặng Hội đồng Giáo xứ Yên Bái.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long trao quà của tỉnh tặng Hội đồng Giáo xứ Yên Bái.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long đã gửi lời hỏi thăm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Hội đồng Giáo xứ, các vị chức sắc và các gia đình giáo dân nhân dịp đón Noel vui tươi, lành mạnh, an lành và hạnh phúc.

Đồng chí mong rằng, đồng bào công giáo tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết, tương thân tương ái, giúp nhau vươn lên xóa đói giảm nghèo, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, làm tròn bổn phận là những công dân tiêu biểu, gương mẫu sống "tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà 3 gia đình giáo dân tiêu biểu của Giáo xứ Yên Bái.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tặng quà cho Hội đồng Giáo xứ Yên Bái, các vị chức sắc và 3 gia đình giáo dân tiêu biểu của Giáo xứ.

Mai Linh

Các tin khác
Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán 2017 (Ảnh minh họa)

Để đảm bảo tốt an ninh, trật tự phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Bộ trưởng Bộ Công an vừa có Điện gửi các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ, Công an, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trên phạm vi toàn quốc.

Tủ sách tại thôn Tiên Phong, xã Hán Đà thu hút đông đảo nhân dân tới tìm hiểu.

YBĐT - Chị Nguyễn Thị Tình ở thôn Tiên Phong, xã Hán Đà cho biết: “Cứ khi nào tủ sách (của Trung tâm Học tập cộng đồng) mở cửa là tôi đều đến đọc. Không chỉ giúp mình giải trí, có thêm thông tin, mà gia đình tôi nuôi lợn nên nhiều cuốn sách về kỹ thuật chăn nuôi lợn ở đây đã giúp tôi rất nhiều".

Hoạt động khuyến học khuyến tài đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục vùng cao. (Trong ảnh: Giờ lên lớp của cô và trò Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Trạm Tấu).

YBĐT - Điển hình trong xây dựng kho thóc khuyên học là xã Trạm Tấu. Năm 2015 và 2016, cán bộ, nhân dân trong xã đã đóng góp vào kho thóc khuyến học trị giá 28 triệu đồng.

YBĐT - Nhờ vốn vay, toàn xã có 25 mô hình phụ nữ làm kinh tế giỏi, trong đó có 21 mô hình có thu nhập từ 50 - 100 triệu đồng và 4 mô hình cho thu nhập từ 300 triệu đồng/năm trở lên.

 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục