Tuổi trẻ Chấn Thịnh chung tay xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/4/2017 | 7:11:15 AM

YBĐT - Tháng 3 năm 2017, đoàn viên thanh niên xã Chấn Thịnh, huyện Văn Chấn đã có nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đoàn viên thanh niên tham gia làm đường giao thông tại thôn Cao 2.
Các đoàn viên thanh niên tham gia làm đường giao thông tại thôn Cao 2.

 

Giúp dân đào hố rác thu gom rác thải tại thôn Bồ 3.

Đoàn viên thanh niên tham quan và trao đổi kinh nghiệm phát triển mô hình chăn nuôi, góp phần xóa đói giảm nghèo và vươn lên làm giàu.

Nhóm ảnh: Hồng Oanh

Các tin khác
Cán bộ làm công tác giám định BHYT tại Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.

YBĐT - Triển khai Hệ thống thông tin giám định bảo hiểm y tế (TTGĐ BHYT) trên địa bàn huyện Yên Bình được xem là bước tiến mới của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám chữa bệnh (KCB) và thanh toán BHYT.

Đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong một chuyến kiểm tra công tác quản lý, khai thác, chế biến khoáng sản tại huyện Lục Yên. (Ảnh: B.T)

YBĐT - Nhắc đến Lục Yên, người ta thường nói về vùng đất của đá hoa trắng với trữ lượng lớn phục vụ xuất khẩu và làm đồ mỹ nghệ đạt chất lượng cao. Lợi ích kinh tế đã rõ nhưng mặt trái của nó lại khiến Lục Yên khó khăn trong nhiều lĩnh vực xã hội, nhất là vấn đề an toàn vệ sinh lao động, phòng tránh tai nạn lao động.

Dự báo khoảng sáng sớm ngày 12-4, một đợt không khí lạnh từ lục địa Trung Quốc tràn xuống Bắc Bộ, sau đó là các tỉnh Trung Bộ gây mưa, mưa rào và dông rải rác. Nắng nóng ở miền Bắc, bắc Trung Bộ chấm dứt.

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa chính thức ban hành Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ. Quy chế này có hiệu lực từ 18/5/2017, thay thế quy chế ban hành năm 2009 và được sửa đổi, bổ sung năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục