Khu vực Bắc Bộ nhiệt độ tăng nhẹ, Nam Bộ nắng nóng kéo dài

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/4/2017 | 7:19:49 AM

Sáng nay (13/4) dưới tác động của không khí lạnh, nên nhiệt độ một số nơi tại khu vực các tỉnh Bắc Bộ đã giảm xuống mức thấp khoảng 18-21 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C. Miền Đông Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 36 độ C.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến trưa và chiều 13/4 mưa sẽ giảm dần, không khí chuyển khô ráo và thoáng đãng, nhiệt độ tăng nhẹ từ 1 -2 độ so với ngày hôm qua, cao nhất ở Thủ đô Hà Nội và các thành phố như Ninh Bình, Lạng Sơn là 21- 23 độ; Hà Giang, Lào Cai, Điện Biên Phủ và Sơn La là 24-26 độ C.

Các tỉnh thành Trung Trung Bộ vẫn nhiều mây, có lúc có mưa tại nửa khu vực phía Bắc Trung Bộ từ Thanh Hoá đến Huế nhiệt độ ít có sự thay đổi, cao nhất từ 24- 28 độ, từ Đà Nẵng đến Phan thiết trời có nắng dịu, kết hợp với gió biển thổi nhẹ, nên thời tiết khu vực này khá dễ chịu, nhiệt độ cao nhất không vượt quá 32 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ chịu sự chi phối của hoàn lưu khối không khí biển, vì vậy nắng xuất hiện từ sáng sớm, thời gian nắng kéo dài trong suốt cả ngày, nhiệt độ từ 31 - 34 độ, có nơi 35 độ C.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Ban Chấp hành Đoàn xã nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quang Minh lần thứ XII.

YBĐT - Hiện nay, Quang Minh, huyện Văn Yên có trên 400 thanh niên đang tham gia sản xuất tại địa phương, chiếm 5,9% dân số của xã.

Đại hội đại biểu Hội Y dược học tỉnh đã thành công tốt đẹp và hứa hẹn một nhiệm kỳ với nhiều thành tựu quan trọng.

YBĐT - Nhiệm kỳ qua, Hội Y dược học (YDH) đã khẳng định rõ vai trò của một tổ chức chính trị - xã hội của tri thức khoa học y học, góp phần tích cực vào những thành công của ngành y tế Yên Bái trên mặt trận chăm sóc sức khỏe.

Nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân đang được Yên Bái thu hút với nhiều chính sách ưu đãi.

YBĐT - Để quản lý tốt cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công việc, Tỉnh ủy Yên Bái đã ban hành Quyết định số 154-QĐ/TU ngày 23/2/2016 về việc ban hành quy định về phân cấp quản lý tổ chức, cán bộ.

YBĐT - Hết quý I/2017 mà nhiều người trong đối tượng được hưởng BHYT tại xã Chấn Thịnh, huyện Văn Chấn vẫn chưa được cấp thẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục