Yên Bái: Tọa đàm trực tuyến tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, nguồn lực, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/4/2017 | 1:18:55 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 18/4, Cổng thông tin điện tử tỉnh, lãnh đạo ngành y tế Yên Bái và các bệnh viện: Đa khoa tỉnh, Sản - Nhi, Y học cổ truyền đã tọa đàm trực tuyến với nhân dân chủ đề “Ngành Y tế Yên Bái - tăng cường đầu tư cơ sở, vật chất, nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Tại cuộc tọa đàm, lãnh đạo ngành y tế và các bệnh viện đã trao đổi  về những chính sách thu hút nguồn nhân lực y tế, chính sách đào tạo cán bộ, y, bác sỹ, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, thu hút nguồn lực hỗ trợ cho công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân…

Đồng thời, trả lời những câu hỏi, vướng mắc của nhân dân liên quan đến những thuận lợi, khó khăn của ngành trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Qua cuộc trao đổi đã giúp nhân dân nắm bắt thông tin về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc của ngành trong thời gian qua, góp phần tạo sự đồng thuận, đồng hành cùng với ngành Y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

 Đ.T

Các tin khác
Ngày hội đọc sách năm 2017 đã thu hút đông đảo bạn đọc.
(Ảnh: Thanh Chi)

YBĐT - Những năm qua, Thư viện tỉnh Yên Bái đã đổi mới phương thức hoạt động, khai thác các nguồn tài liệu, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, học tập của cán bộ, nhân dân.

Học sinh Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Hồ Bốn đọc sách tại phòng thư viện trường.

YBĐT - Thư viện trường học là bộ phận không thể thiếu trong việc giáo dục văn hóa, tri thức. Đó là nền tảng vững chắc phát huy sự tìm tòi, sáng tạo trong quá trình dạy và học, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất giáo dục.

Hội Khuyến học Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái thăm, trao quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Thực hiện chỉ đạo của Hội Khuyến học (HKH) tỉnh, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, xây dựng xã hội học tập, HKH Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã có nhiều hoạt động trong khuyến học, khuyến tài trong và ngoài nhà trường.

Đoàn viên thanh niên huyện Văn Yên lao động tình nguyện mở đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Là đơn vị được Tỉnh đoàn Yên Bái chọn tổ chức đại hội điểm đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cấp huyện, nhiệm kỳ 2017 - 2022, Huyện đoàn Văn Yên đã chủ động triển khai nội dung, chương trình tổ chức đại hội đến các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện đoàn và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) toàn huyện...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục