Ngày 14/7, hạn cuối các tỉnh, thành công bố kết quả thi THPT quốc gia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/7/2017 | 1:56:28 PM

Ngày 14/7 là hạn chót để các địa phương công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT 2017, đưa ra tỷ lệ đỗ cụ thể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo thống kê ban đầu, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT năm nay khá cao, ở nhiều nơi đạt gần 100%. Sau khi công bố kết quả, thí sinh sẽ nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để tham gia xét tuyển đại học, cao đẳng.

Chiều 6/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dữ liệu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tất cả tỉnh, thành trên cả nước. Trước đó, từ 0h ngày 6/7, nhiều sở giáo dục và đào tạo đã cho phép thí sinh tra cứu điểm thi.

(Theo VTV)

Các tin khác
Cán bộ giám định của BHXH huyện Yên Bình kiểm tra thủ tục hành chính KCB BHYT trước khi người bệnh lĩnh thuốc tại Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.

YBĐT - Công tác giám định bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những khâu then chốt trong việc thanh, quyết toán khám chữa bệnh BHYT. Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đã thực hiện nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giám định nhằm ngăn ngừa các biểu hiện lạm dụng, trục lợi quỹ BHYT, đảm bảo quyền lợi cho người có thẻ BHYT đi khám, chữa bệnh (KCB).

Vị trí và hướng di chuyển của vùng áp thấp nhiệt đới.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, vùng áp thấp có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Mưa lớn trong nhiều ngày qua đã khiến nhiều tuyến đường từ huyện xuống các xã ở các địa phương trong tỉnh Hà Giang bị sạt lở nghiêm trọng.

Các tỉnh miền núi Bắc Bộ trong những ngày qua đã xảy ra mưa lớn kéo dài trên diện rộng gây ngập lụt cục bộ, sạt lở đất, sập đổ nhà, tắc nghẽn, chia cắt giao thông tại một số khu vực, thiệt hại về tính mạng, tài sản, ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của nhân dân.

Thêm nhiều khoản thu nhập tính đóng BHXH bắt buộc từ 01/01/2018.

Từ ngày 01/01/2018, bên cạnh lương tháng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ bổ sung thêm nhiều khoản thu nhập của người lao động làm cơ sở tính đóng BHXH bắt buộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục