Yêu cầu các trường đại học, cao đẳng công bố thông tin xét tuyển

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/8/2017 | 12:20:48 PM

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường đại học và cao đẳng phải báo cáo về số lượng thí sinh đã trúng tuyển và thông tin xét tuyển bổ sung nếu có.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được xác nhận nhập học của thí sinh trúng tuyển, các trường phải cập nhật lên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo để thống kê, không để đến khi hết thời hạn xác nhận nhập học mới cập nhật.

Theo thống kê chưa đầy đủ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau đợt đầu xét tuyển vẫn còn khoảng 40% chỉ tiêu tuyển sinh, ứng với 133.000 suất vào các trường đại học. Đợt 2 xét tuyển sẽ bắt đầu từ 13/8 và kết thúc vào cuối ngày 15/8.
 
(Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Quán triệt sâu sắc các văn bản quy định của Công an tỉnh cũng như của Bộ Công an về việc chấp hành Điều lệnh Công an nhân dân (CAND) và huấn luyện quân sự, võ thuật trong CAND, từ đầu năm đến nay, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh đã làm tốt công tác chấp hành Điều lệnh và huấn luyện quân sự, võ thuật, qua đó góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính t

YBĐT - Yên Bái hiện có khoảng trên 30 nghìn trẻ em dưới 2 tuổi và khoảng gần 200 nghìn phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. 6 tháng đầu năm, ngành y tế tỉnh đã tổ chức trên 6 nghìn lượt tư vấn nhóm, trên 32 nghìn lượt tư vấn trực tiếp cho phụ nữ mang thai và các bà mẹ có con nhỏ về vai trò, tầm quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ. Các hình thức tuyên truyền, truyền thông

Ảnh minh họa.

Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tại Hội nghị tổng kết năm học cũ và triển khai năm học mới bậc tiểu học.

Cán bộ Công an huyện Văn Yên kiểm tra các loại súng tự chế thu giữ.

YBĐT - Căn cứ vào địa giới hành chính, Công an huyện Văn Yên đã chia thành 8 cụm công an phụ trách xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục