Đêm hội “Trung thu cho em” tại thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/9/2017 | 11:46:08 PM

YBĐT - Tối 30/9 (11/8 âm lịch), tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức đêm hội "Trung thu cho em” dành cho trên 1.000 thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

Dự và chung vui đêm hội trăng rằm với các cháu thiếu nhi có các đồng chí: Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Yên Bái, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và thị xã Nghĩa Lộ. 

Về phía Trung ương Đoàn có đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; lãnh đạo các ban của Trung ương đoàn, đại diện các nhà tài trợ tổ chức chương trình.



Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống tặng quà của tỉnh cho các thiếu niên nhi đồng xã Nghĩa Lợi nhân dịp Tết Trung thu.

Phát biểu khai mạc đêm hội "Trung thu cho em”, đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn khẳng định: Chương trình "Trung thu cho em” được tổ chức tại thị xã Nghĩa Lộ nằm trong chuỗi hành trình  đêm hội "Trung thu miền Tây Bắc” do Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn các địa phương tổ chức. 

Đây là một chương trình hết sức có ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi vùng Tây Bắc nhằm kết nối những vòng tay nhân ái, tấm lòng hảo tâm để cùng đem lại niềm vui Trung thu cho trẻ em vùng dân tộc, miền núi; thắp sáng cho các em niềm tin và hy vọng vào cuộc sống bằng sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng xã hội.


Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao học bổng cho cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Phát biểu chung vui và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng tham dự đêm hội "Trung thu cho em”, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các bậc phụ huynh, các gia đình thường xuyên chủ động phối hợp với nhà trường, tổ chức đoàn, đội chăm sóc và giúp đỡ các cháu học tập tiến bộ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Đồng chí cũng mong các cháu học sinh phấn đấu học thật giỏi, đoàn kết, yêu quý và giúp đỡ nhau trong học tập; chúc các cháu đón một đêm Trung thu vui vẻ, an toàn và giành thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Cũng tại đêm hội này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh đoàn Yên Bái, các nhà tài trợ đã trao 80 suất học bổng, các phần quà có ý nghĩa động viên các cháu nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.



Các em học sinh được nhận học bổng từ Hội đồng Đội Trung ương, các nhà tài trợ tổ chức chương trình.



Đông đảo các cháu thiểu niên nhi đồng tham dự đêm hội "Trung thu cho em" được tổ chức tại xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ

Trước  đó, các cháu thiếu nhi đã được tham gia rước đèn ông sao, thưởng thức màn múa lân, các tiết mục văn nghệ và những màn trình diễn ảo thuật đặc sắc, tham gia các trò chơi dân gian tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các em.


Mạnh Cường

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục