Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2017 | 2:18:42 PM

YênBái - Nguồn tin từ cơ quan khí tượng thủy văn cho biết, khoảng giữa tuần sau (11/10), khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh và gây mưa đến hết tuần.

Giữa tuần sau (11/10), miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh.
Giữa tuần sau (11/10), miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh.

Cũng theo nguồn tin trên, đợt không khí lạnh lần này ở miền Bắc không mạnh, nhiệt độ ban ngày ở Hà Nội vào thời điểm đó dao động khoảng 25-27 độ C, ban đêm từ 20-23 độ C.

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh này nên ở khu vực miền Bắc, trong đó có Hà Nội sẽ xuất hiện mưa từ ngày 11/10 cho đến hết ngày 15/10.

Còn liên quan đến hiện tượng thời tiết gần đây tại miền Bắc, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội xuất hiện nhiều sấm chớp trong những cơn mưa rào, nguồn tin từ cơ quan khí tượng thủy văn giải thích: "Thời gian này là giai đoạn cuối mùa mưa nên vẫn xuất hiện mưa rào kèm sấm chớp, tuy nhiên cường độ không mạnh bằng lúc giữa và đầu mùa mưa. Sấm chớp xuất hiện ở thời điểm này là hiện tượng thời tiết rất bình thường, không có gì đặc biệt".
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác

Ngày 5/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Ban Tổ chức Chương trình "Tự hào Nông dân Việt Nam” năm 2017 đã tổ chức họp báo công bố 63 "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2017".

Công an xã Mông Sơn thường xuyên tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

YBĐT - Xã Mông Sơn nằm giáp hồ Thác Bà, đồng thời có mỏ đá trắng trữ lượng lớn nên một số công ty đang tiến hành khai thác, thu hút nhiều lao động trong xã và địa phương. Tuy nhiên, tại đây cũng dễ phát sinh các tệ nạn xã hội như cờ bạc, trộm cắp vặt, sử dụng trái phép chất ma túy

Huyện đoàn Yên Bình và các tổ chức, cá nhân tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tiêu biểu trong công tác hiến đất làm cầu Ngọn Ngòi, xã Bạch Hà.

YBĐT - Những năm qua, tuổi trẻ huyện Yên Bình với màu áo xanh tình nguyện đã có mặt ở hầu khắp các nẻo đường trên địa bàn, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Một tiết học của học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở Khao Mang, huyện Mù Cang Chải.

Để tăng cường đảm bảo an toàn trong các trường phổ thông dân tộc nội trú, bán trú, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đã có công văn yêu cầu tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn trong các trường phổ thông dân tộc nội trú, bán trú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục