Giao lưu tuyên truyền phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/10/2017 | 3:54:43 PM

YênBái -

YBĐT – Chiều 25/10, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Công an phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Buổi giao lưu giúp ĐVTN nhận thức được tác hại của ma túy và biết cách tự bảo vệ bản thân.
Buổi giao lưu giúp ĐVTN nhận thức được tác hại của ma túy và biết cách tự bảo vệ bản thân.

Tại buổi giao lưu, các bạn trẻ được tham gia các hoạt động giao lưu, thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh, hướng dẫn những kiến thức cơ bản phân biệt các loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy và cách tự bảo vệ bản thân tránh xa tệ nạn ma túy...

Đặc biệt, qua các câu chuyện kể từ thực tiễn công tác đấu tranh với tội phạm ma túy giúp đoàn viên thanh niên nhận thức được hậu quả và tác hại của ma túy đối với bản thân người nghiện, gia đình và xã hội. Qua đó giúp đoàn viên thanh niên nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật, chủ động phòng chống tệ nạn ma túy.

Thu Trang 


Các tin khác
Du khách quốc tế thăm quan tại Hà Nội.

Các cơ sở đào tạo về du lịch sẽ được linh hoạt trong đào tạo, tự quyết định chỉ tiêu theo nhu cầu xã hội, được khuyến khích đào tạo văn bằng hai, liên kết với doanh nghiệp trong đào tạo và công nhận văn bằng, chứng chỉ của nhau.

Ông Trần Tú Khánh- Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ GD&ĐT.

Ông Trần Tú Khánh - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) chính thức thông tin về tăng học phí năm học 2020 - 2021 đối với các cơ sở giáo dục đại học (ĐH).

Nhờ được Dự án hỗ trợ mua thẻ BHYT nên nhiều người thuộc diện cận nghèo có điều kiện đi khám, chữa bệnh.

YBĐT - Từ năm 2014, huyện Văn Yên được triển khai thực hiện Dự án " Hỗ trợ y tế các tỉnh đồng bằng sông Hồng và Đông Bắc Bộ” (gọi tắt là Dự án Norred). Dự án được triển khai 3 hợp phần, đầu tư trực tiếp vào cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và tạo điều kiện để người dân đến các cơ sở y tế.

Lãnh đạo Công an huyện Mù Cang Chải kiểm tra địa bàn, nắm bắt tình hình an ninh trật tự trong nhân dân.

YBĐT - Số vụ buôn bán người có chiều hướng gia tăng trên địa bàn huyện Mù Cang Chải thời gian gần đây đang đặt ra cho công tác đấu tranh phòng chống tội phạm mua bán người của lực lượng Công an huyện nhiều khó khăn, thách thức mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục