Văn Chấn tiếp nhận trên 4,7 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiên tai

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/12/2017 | 8:13:50 AM

YBĐT - Tính đến hết tháng 11/2017, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Văn Chấn, Hội Chữ thập đỏ huyện và các địa phương đã tiếp nhận trên 100 lượt tổ chức, cá nhân hảo tâm ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ hồi tháng 10 với tổng trên 3 tỷ đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác quy tiền trị giá trên 1,7 tỷ đồng.

Trong đó, trên 40 tấn gạo, 2.000 thùng mì tôm, 136 thùng sữa, 200 thùng lương khô, trên 1.300 chiếc chăn, trên 700 bao quần áo…
 
Để đảm bảo công bằng và tạo điều kiện cho các đoàn từ thiện đến thăm và tặng quà cho người dân, huyện Văn Chấn đã thành lập Ban Chỉ đạo các hoạt động cứu trợ, cứu nạn của huyện và các xã bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ; tổ chức tiếp nhận và hướng dẫn các đoàn làm công tác cứu trợ. Các xã đã làm tốt công tác bình xét, định hướng cho các tổ chức, cá nhân trao quà cứu trợ cho đúng đối tượng và hướng dẫn nhân dân sử dụng quà cứu trợ hiệu quả nhất.   

Thanh Hà 

Các tin khác
Thi nghề xây gạch tại Kỳ thi tay nghề quốc gia.

Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018 sẽ tổ chức thi 26 nghề. Ngoài kỹ năng nghề, Hội đồng chấm thi sẽ chú trọng cả đến ý thức, tác phong làm việc chuyên nghiệp của các thí sinh.

Xòe Thái làm say lòng bao du khách.

YBĐT - Ngược dòng thời gian về những năm 90 của thế kỷ trước, công tác sưu tầm, nghiên cứu, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử gặp rất nhiều khó khăn do công tác tổ chức thực hiện, kinh phí, cơ sở hạ tầng giao thông và công việc này chủ yếu do các cơ quan chuyên môn thuộc ngành văn hóa đảm trách.

Các em học sinh bên khu mộ các anh hùng liệt sỹ hy sinh tại Căng và Đồn Nghĩa Lộ trong kháng chiến chống thực dân Pháp.

YBĐT - Đội ngũ giáo viên dạy môn Lịch sử ở các trường không thật sự bảo đảm, nhiều nơi thiếu giáo viên, phải dùng giáo viên bộ môn khác dạy thay, chất lượng rất thấp. 

Công tác tuyên truyền được cán bộ địa phương thực hiện linh hoạt mọi nơi, mọi lúc.

YBĐT - UBND huyện Mù Cang Chải đã tổ chức khen thưởng cho 22 tập thể thôn, bản, tổ dân phố không có người sinh con thứ 3 trở lên trong năm 2016. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục