Cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trật tự, văn minh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/1/2018 | 11:07:28 AM

YênBái - YBĐT - Người hâm mộ bóng đá Yên Bái đã sẵn sàng cháy hết mình vì tình yêu dành cho bóng đá, chúc mừng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam. Những người dân Yên Bái cũng sẽ làm tất cả để có lễ hội "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" và ngất ngây với men say chiến thắng một cách trật tự, an toàn và văn minh.

Hà Anh - Quyết Thắng

Các tin khác
Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh thăm hỏi, động viên các hộ dân bị thiệt hại nặng do thiên tai.

YBĐT - Năm qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp trong tỉnh Yên Bái đã triển khai thực hiện hiệu quả nhiều phong trào, hoạt động từ thiện, nhân đạo với phương châm "Đổi mới, kết nối vì mọi người, ở mọi nơi”. 

YBĐT -  Toàn huyện Văn Yên có 3.580 hộ đăng ký "Gia đình học tập”, qua đánh giá có trên 90% tổng số hộ đạt danh hiệu; có 30 chi hội thôn, khu phố đạt "Cộng đồng học tập” cấp thôn, 7 dòng họ đạt "Dòng họ học tập”, 15 đơn vị đạt "Đơn vị học tập”.

Giờ chào cờ đầu tuần của giáo viên, học sinh Trường Tiểu học và trung học cơ sở Lê Hồng Phong.

YBĐT - Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Lê Hồng Phong, thị xã Nghĩa Lộ là một trường có tỷ lệ học sinh người dân tộc thiểu số đông. 

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh.

YBĐT - Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Lục Yên, Yên Bình, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Yên Bái, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT Miền Tây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục