Thành phố Yên Bái: Xuân thay áo mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/1/2018 | 9:18:42 AM

YênBái - YBĐT – Mặc dù những ngày này đang rét đậm song công nhân của Đội bảo quản và phát triển cây xanh thuộc Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái vẫn miệt mài, hối hả những phần việc tu sửa, trồng mới hoa, cây cảnh trang trí đặc trưng trong dịp tết trên các đường phố, công viên của thành phố tỉnh lỵ.


Khoảng 17.000 cây và hoa các loại gồm: cúc mâm xôi, cúc vàng, trạng nguyên, đỗ quyên, diễn đỏ, râm bụt các màu, dạ yến thảo và một số loài khác được trang trí tại các khu vực Quảng trường 19/8 và một số tuyến đường chính như: Điện Biên, Nguyễn Văn Cừ và các đảo ngã ba, ngã tư của thành phố Yên Bái. Những người công nhân đang tích cực thay áo mới cho các công trình, chuẩn bị đón xuân sang.



Lãnh đạo thành phố Yên Bái kiểm tra công tác lắp hệ thống đèn LED tại khu trung tâm thành phố.

Cùng với hoa, cây cảnh, hệ thống chiếu sáng trang trí tại các khu vực trung tâm, dọc các tuyến đường Điện Biên cũng sẽ điểm tô cho phố phường thêm rực rỡ khi tết đến, xuân về. Những họa tiết được lắp đặt tỉ mỉ đã làm cho các tuyến đường trở nên nổi bật và tươi mới hơn. Điểm nhấn năm nay là tại khu trung tâm Km5, thành phố Yên Bái có thêm một đài phun nước mới và một tiểu công viên, góp phần đổi thay diện mạo nơi trái tim thành phố trước mùa xuân mới đang rất nhiều niềm vui chung. 



Công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái chăm chút hoa trên các tuyến phố.



Thành phố Yên Bái đang thay áo mới để đón xuân sang.

Còn nửa tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, song các ngả đường, công viên, vườn hoa thành phố Yên Bái đã lung linh, rực rỡ. Mọi sự tất bật, hối hả trong những ngày cuối năm để chờ đón thời khắc đón giao thừa năm mới với sự bình an, tràn đầy hạnh phúc và thành công. 

Thanh Chi – Mạnh Cường

Các tin khác

Ngày 30-1, Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức Hội nghị triển khai công tác dân số trong tình hình mới và năm 2018.

Các em học sinh Trường TH&THCS Suối Quyền được quan tâm chăm lo giữ ấm trong mùa đông.

YBĐT - Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái nói chung và huyện Văn Chấn nói riêng thường xuyên xuất hiện các đợt rét đậm, rét hại gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sức khỏe nhân dân nhất là đối với học sinh (HS).

Học sinh dự thi tiếng Anh trực tuyến năm học 2016-2017.

Từ nay tới ngày 8-2-2018, học sinh tiểu học, THCS và THPT trên cả nước có thể tham dự cuộc thi Olympic tiếng Anh trực tuyến năm học 2017-2018 dành cho học sinh phổ thông.

YBĐT - Hiện nay, huyện Mù Cang Chải có tổng đàn trâu, bò trên 19.900 con, trong đó trên 13.600 con trâu, 6.300 con bò. Bắt đầu từ ngày 26/1 đến nay đang có một đợt rét mạnh tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc, vùng núi cao nhiệt độ sẽ xuống rất thấp và dự báo sẽ kéo dài qua tết Nguyên đán. Những thiệt hại trong đợt rét vừa qua sẽ là bài học kinh nghiệm để Mù Cang Chải tăng cường vận động, tuyên truyền, hướng dẫn người dân bảo vệ đàn gia súc trong mùa đông năm nay, đặc biệt là việc giáo dục ý thức tự giác, chủ động cho người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục