36 công dân của thị xã Nghĩa Lộ lên đường nhập ngũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/3/2018 | 11:15:43 AM

YênBái - TBĐT - Sáng 5/3, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, thị xã Nghĩa Lộ đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018.


Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,  Phó chủ tịch UBND tỉnh đã dự và chúc mừng các tân binh nhập ngũ. 

Nhờ triển khai tốt mọi công tác chuẩn bị với phương châm "chu đáo, chất lượng, đảm bảo chỉ tiêu giao”, trong đợt tuyển quân năm 2018, thị xã Nghĩa Lộ đã tuyển chọn 36 công dân lên đường nhập ngũ đảm bảo tiêu chuẩn và chỉ tiêu được giao, trong đó 30 tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự và 6 tân binh thực hiện nghĩa vụ công an. 

Được biết trong số 36 tân binh, có 4 công dân viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ và 1 tân binh đã tốt nghiệp đại học. Sư đoàn 355 (Quân khu 2) và Công an tỉnh Yên Bái là 2 đơn vị tiếp nhận tân binh ở thị xã Nghĩa Lộ. 

Thúy Quỳnh - Xuân Tỉnh (Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Nắng nhiều sẽ duy trì hết hôm nay ở Đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội, nhiệt độ khoảng 28-31 độ.

Hiện nay, nhiều nữ công nhân lao động đã được đào tạo vận hành máy móc tự động trong sản xuất.

YBĐT - Ở  Yên Bái, nữ công nhân lao động chiếm đến trên 50% trong tổng số công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ở các đơn vị có tổ chức công đoàn do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh quản lý.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Trấn Yên thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên công đoàn bị hỏa hoạn

YBĐT - Hiện trên địa bàn Trấn Yên có 65,3% đoàn viên công đoàn có trình độ đại học trở lên. 

Công tác bảo đảm an ninh trật tự trong lễ hội luôn được lực lượng công an chú trọng thực hiện.

YBĐT - Nhằm bảo đảm tình hình an ninh trật tự tại các lễ hội, Công an tỉnh Yên Bái đã sớm triển khai kế hoạch, bố trí lực lượng, nhất là tập trung rà soát, bổ sung các phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục