Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/5/2018 | 8:42:56 AM

YênBái - Hôm nay (1/5), kỷ niệm 132 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2018). Đây là ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động. Tại Việt Nam, từ tháng 5 năm 2013, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phát động Tháng Công nhân trên toàn quốc, với mục tiêu từng bước chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, người lao động....

Tháng Công nhân năm nay có chủ đề "Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên". Theo đó, mỗi công đoàn cơ sở sẽ chủ động lựa chọn các đối tác để triển khai chương trình phúc lợi; đồng thời đề xuất với người sử dụng lao động tổ chức ít nhất một hoạt động hoặc một mô hình chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp và ban thường vụ các huyện, thị, thành ủy ký kết kế hoạch phối hợp công tác. 
Ảnh: Thu Hiền

YBĐT - Trong thời gian qua, các cấp công đoàn ở Yên Bái cùng với các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác xây dựng đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ngày càng vững mạnh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-1969)

Cứ mỗi dịp kỷ niệm ngày 30-4, mỗi người dân Việt Nam lại tự hào nhớ về sự lãnh đạo tài ba, lỗi lạc của Bác Hồ - người đã đưa đất nước ta đi đến bờ vinh quang trọn vẹn của sự nghiệp đấu tranh vĩ đại và thiêng liêng: Thống nhất giang sơn.

Lực lượng Công an Yên Bái tăng cường cho chiến trường miền Nam.

YBĐT - Thực hiện âm mưu thôn tính nước ta, đế quốc Mỹ và tay sai đã điên cuồng chống phá cách mạng miền Nam cũng như sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc.

YBĐT - Trong 700 hội viên Hội Sinh vật cảnh của tỉnh Yên Bái thì hội viên trẻ mới chiếm trên 20%. Do đó, Hội mong muốn sẽ ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ tham gia bởi người trẻ thì thường có nhiều sáng tạo, sẽ mang đến cho Hội Sinh vật cảnh tỉnh luồng gió mới với những tác phẩm độc, lạ, mang giá trị nghệ thuật cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục