Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì trẻ em 2018

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/5/2018 | 9:43:26 AM

YênBái - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã ký Quyết định phê duyệt kế hoạch triển khai Tháng hành động vì trẻ em 2018 với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

Trẻ em ngày càng được tiếp cận nhiều với thế giới công nghệ số.
Trẻ em ngày càng được tiếp cận nhiều với thế giới công nghệ số.

Ngay sau khi có Quyết định phê duyệt kế hoạch triển khai Tháng hành động vì trẻ em 2018, Bộ LĐ-TB&XH đã có Văn bản số 1499/LĐTB&XH-TE về việc triển khai Tháng hành động vì trẻ em gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
 
Theo đó, Bộ LĐ-TB&XH đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương xây dựng và ban hành Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì trẻ trẻ em năm 2018 với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.
UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương báo cáo kết quả triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 gửi về Bộ LĐ-TB&XH (qua Cục Trẻ em, số 23 Trần Phú, quận Ba Đình, TP Hà Nội) trước ngày 10/7/2018 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
 
(Theo TNO)

Các tin khác

Xây dựng chế độ tiền lương mới trong khu vực công, thực hiện từ năm 2021, gắn với lộ trình cải cách hành chính, tinh giản biên chế; đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; đổi mới đơn vị sự nghiệp công lập.

Trẻ tiêm ngừa vắcxin Quinvaxem tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh.

Vắcxin phối hợp phòng các bệnh bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B và viêm phổi/viêm màng não mủ do vi khuẩn Hib (DPT-VGB-Hib) được đưa vào chương trình tiêm chủng mở rộng từ tháng 6/2010.

Lãnh đạo Công đoàn Các khu công nghiệp, đại diện Công ty TNHH Hòa Bình trao xe máy cho công nhân được ưu đãi giá và mua xe trả góp. (Ảnh: Lê Thương)

YBĐT - Cùng với sự lớn mạnh của phong trào công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong cả nước, CNVCLĐ tỉnh Yên Bái cũng không ngừng phát triển. Đội ngũ CNVCLĐ có mặt trong mọi lĩnh vực xã hội, ở tất cả các thành phần kinh tế, trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, giữ vai trò quan trọng trong các ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Hôm nay (1/5), kỷ niệm 132 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2018). Đây là ngày hội của giai cấp công nhân và nhân dân lao động. Tại Việt Nam, từ tháng 5 năm 2013, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phát động Tháng Công nhân trên toàn quốc, với mục tiêu từng bước chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, người lao động....

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục