VietNamNet cải chính thông tin trong bài viết "Chủ tịch nước: Sẽ báo cáo Quốc hội về Luật Biểu tình"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/7/2018 | 8:42:19 AM

YênBái - Tối 19-7, Báo điện tử VietNamNet đã đăng cải chính thông tin trong bài viết "Chủ tịch nước: Sẽ báo cáo Quốc hội về Luật Biểu tình".

Theo đó, ngày 19-6, báo VietNamNet đăng tải bài "Chủ tịch nước: Sẽ báo cáo Quốc hội về Luật Biểu tình", trong đó có đoạn viết: "Trước kiến nghị của cử tri về Luật biểu tình, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đồng ý rằng cần Luật Biểu tình và sẽ báo cáo Quốc hội về nội dung này”.

"Trên thực tế, tại buổi tiếp xúc cử tri tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 19-6-2018, Chủ tịch nước Trần Đại Quang không phát biểu nội dung trên. Báo VietNamNet xin cải chính nội dung trên và có lời xin lỗi Chủ tịch nước Trần Đại Quang và bạn đọc" - Nội dung cải chính nêu rõ.

Báo VietNamNet cũng đã ra quyết định xử lý nghiêm đối với vi phạm của các cá nhân có liên quan và rút kinh nghiệm với toàn thể báo.

Cùng ngày, Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông Lưu Đình Phúc ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính Báo điện tử VietNamNet vì đã thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng trong bài viết "Chủ tịch nước: Sẽ báo cáo Quốc hội về Luật Biểu tình".

Mức phạt được áp dụng đối với Báo là 50 triệu đồng và buộc phải cải chính, xin lỗi thông tin sai sự thật.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Các sông suối ở Văn Chấn đang dâng cao.

YBĐT - Tính đến 8h sáng ngày 20/7, mưa lớn diện rộng đã làm sập và cuốn trôi hoàn toàn 16 ngôi nhà dân trên địa bàn huyện Văn Chấn. 



 

Một mô hình phát triển chăn nuôi bò hiệu quả ở xã Cẩm Ân, huyện Yên Bình.

YBĐT - Huyện Yên Bình có 44% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). 

Cán bộ Thanh tra tỉnh trao đổi về hồ sơ vụ, việc khiếu nại, tố cáo.

YBĐT - 6 tháng đầu năm, các cấp, các ngành trong tỉnh đã tiếp 1.321 lượt công dân đến trụ sở các cơ quan Nhà nước thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (tăng 249 lượt so với cùng kỳ năm 2017, bằng 123%). 

Mưa lốc làm cây xanh bị bật gốc ở thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên.

YBĐT - Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, từ đêm ngày 18 đến sáng ngày 19/7, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái có mưa to đến rất to, khiến mực nước ở các con suối dâng cao, ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục