Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao 3 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/7/2018 | 4:48:25 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái đã bàn giao 3 nhà tình nghĩa cho 3 hộ gia đình nạn nhân chất độc màu da cam ở các xã Tân Thịnh (Văn Chấn), Hưng Khánh và Minh Tiến (Trấn Yên).

Với số tiền ủng hộ 40 triệu đồng/hộ từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các gia đình nạn nhân chất độc màu da cam được sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền địa phương, họ hàng, làng xóm và nguồn tích lũy của gia đình đã xây được những ngôi nhà khang trang, bền vững, đảm bảo điều kiện ăn ở, sinh hoạt, góp phần ổn định cuộc sống.

Được biết, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái là đơn vị tiêu biểu trong công tác từ thiện, nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa; những năm qua, cán bộ, nhân viên của ngân hàng thương mại này đã đóng góp hàng tỷ đồng xây dựng nhiều nhà tình nghĩa trao tặng thương binh, gia đình liệt sỹ, cựu thanh niên xung phong và nạn nhân chất độc màu da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Lê Phiên

 

Các tin khác

YBĐT - Hiện nay, dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp suy yếu từ áp thấp nhiệt đới trên khu vực phía Tây Bắc bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc) có trục ở khoảng 20-22 độ vĩ Bắc.

Các đơn vị, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng mưa, lũ tại Lễ phát động.

YBĐT - Chiều 24/7, Liên minh hợp tác xã tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ giúp đỡ nhân dân trong tỉnh bị ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 3.

Huyện Văn Yên đang huy động lực lượng khác phục hậu quả thiên tai.

YBĐT- Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn (PCTT – TKCN) huyện, đến ngày 24/7, với sự nỗ lực của các ngành cùng bà con nhân dân, huyện Văn Yên đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trong tổng số 3 nạn nhân mất tích do lũ cuốn trôi.

Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản
(Ảnh chỉ có tính minh họa)

Theo báo cáo nhanh ngày 24/7 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, tính đến 7h00 ngày 24/7, số người chết do thiên tai đã lên tới 27 người; trong đó Yên Bái là địa phương thiệt hại về người lớn nhất, với 13 người. Hiện vẫn còn 7 người mất tích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục