Gặp mặt tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người cố công với cách mạng

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 10:22:33 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 26/7, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, thân nhân cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo.

Tại đây, cán bộ, công nhân viên chức và các em thiếu nhi trong Trung tâm đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh - liệt sỹ, những người đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng, phát triển kinh tế làm giàu cho quê hương, đất nước



Lãnh đạo Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tặng quà các gia đình thương binh - liệt sỹ.

Đây là dịp để tập thể cán bộ, công nhân viên chức và các em thiếu nhi trong Trung tâm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trao tặng 12 suất quà cho các gia đình thương binh  -liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn toàn tỉnh. 

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Yên Bình thăm và tặng quà các gia đình chính sách dịp 27/7.

YBĐT - Huyện Yên Bình hiện có 994 đối tượng người có công; gia đình chính sách đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong đó có 2 Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), 309 thương binh, 146 bệnh binh, 11 cán bộ tiền khởi nghĩa, 148 người nhiễm chất độc hóa học, 15 người là chiến sỹ cách mạng bị bắt và tù đày…

Ban tổ chức tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị.

YBĐT - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái vừa tổ chức phát động kêu gọi các công ty, doanh nghiệp trích một phần kinh phí ủng hộ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Trong các ngày (từ 20 - 27/7), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng cho gần 2.500 cán bộ, đảng viên thuộc 48 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Cảnh sát kiểm tra vắcxin tại một cơ sở ở Rongan, Trung Quốc ngày 23/7.

Tối 25/7, Bộ Y tế phát đi thông tin liên quan đến vắc xin phòng bệnh dại của Công ty Changsheng Biotechnology, Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục