Mưa dông diện rộng khu vực tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 3:25:23 PM

YênBái - YBĐT - Hiện nay, dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua giữa khu vực Nam Đồng Bằng và phía bắc của Bắc Trung Bộ có vị trí và cường độ ít thay đổi so với 24 giờ trước nối với xoáy áp thấp phát triển đều trên các mực khí quyển.

Dự báo do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới và xoáy áp thấp phân tích trên, nên đêm nay và ngày mai (27/7), các khu vực trong tỉnh trong tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông. 

Đợt mưa dông này sẽ kéo dài đến đầu tháng 8 (trong đó mưa lớn sẽ tập trung chủ yếu từ đêm hôm nay đến ngày 29/7). Cần đề phòng sét đánh, gió giật mạnh, lũ ống, lũ quét và sạt lở đất.

Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp độ 1

(Đài KTTV Yên Bái)

Các tin khác
Sau trận mưa lũ kinh hoàng vào rạng sáng 20/7, nhiều cánh đồng lúa ở Phong Dụ Thượng  bỗng biến thành

YBĐT - Sau trận mưa lũ kinh hoàng vào rạng sáng 20/7, nhiều cánh đồng lúa ở các thôn 2, 8 và 9 của xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên bỗng biến thành "cánh đồng đất đá”, có nơi cao gần 1 mét; hàng chục ngôi nhà sập hoàn toàn,lũ cuốn trôi; nhiều tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng; hàng chục ha lúa, ngô mất trắng...

YBĐT - Ngôi nhà được xây dựng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Bộ Công an, Công an hai tỉnh Yên Bái, Lào Cai và Quỹ "Nghĩa tình đồng đội" Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động D978 - Công an tỉnh Hoàng Liên Sơn.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà cho quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh .

YBĐT - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 26/7, Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Các bạn trẻ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

YBĐT - Trong những năm qua, công tác "Đền ơn đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn” được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đẩy mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục