Công an Yên Bái trao tặng nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 2:10:17 PM

YBĐT - Ngôi nhà được xây dựng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Bộ Công an, Công an hai tỉnh Yên Bái, Lào Cai và Quỹ "Nghĩa tình đồng đội" Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động D978 - Công an tỉnh Hoàng Liên Sơn.


Ngày 25/7, lãnh đạo Cục Chính sách, Tổng cục 3, Bộ Công an và Ban Giám đốc Công an các tỉnh: Yên Bái, Lào Cai, Nam Định phối hợp với cấp ủy chính quyền xã Giao An, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Đinh Quang Khắc, 86 tuổi, trú tại xóm 9, xã Giao An, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định là bố liệt sỹ Đinh Văn Chung, sinh năm 1961, thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động D978 - Công an tỉnh Hoàng Liên Sơn đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc tháng 2 năm 1979.

Ngôi nhà được xây dựng từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Bộ Công an, Công an hai tỉnh Yên Bái, Lào Cai và Quỹ "Nghĩa tình đồng đội" Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động D978 - Công an tỉnh Hoàng Liên Sơn. 

Đây là hoạt động tri ân các gia đình thân nhân liệt sỹ trong công an nhân dân thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.
Xuân An

Các tin khác
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà cho quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh .

YBĐT - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 26/7, Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Các bạn trẻ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

YBĐT - Trong những năm qua, công tác "Đền ơn đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn” được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đẩy mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng.

Nghĩa trang liệt sỹ Minh Bảo vừa được nâng cấp, cải tạo.

YBĐT -  Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ năm nay, với nhiều hoạt động chăm lo cho đối tượng chính sách, thành phố Yên Bái đã và đang tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công (NCC) thể hiện lòng biết ơn, tri ân với những đóng góp, hy sinh của những NCC với cách mạng.

YBĐT – Ngay sau khi lũ đi qua, huyện Văn Chấn đã phối hợp với ngành chức năng của tỉnh và các xã tiến hành rà soát các quỹ đất để bố trí tái định cư giúp người dân vùng lũ dựng lại nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục