Bộ CHQS tỉnh Yên Bái gặp mặt, tặng quà con liệt sỹ, con thương binh

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 1:53:50 PM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 26/7, Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà cho quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh .
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà cho quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh .

Đây là dịp Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn các quân nhân là con liệt sỹ, con thương binh tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ” phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện.
 
Nhân dịp này, Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh đã tặng 24 suất quà cho quân nhân là con liệt sỹ, thương binh đang công tác tại các cơ quan, đơn vị; tặng 21 suất quà cho gia đình chính sách tại xã Phan Thanh và một số Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn; chuyển quà của Chủ tịch nước, Bộ Quốc phòng và Quân khu 2 cho 6 đồng chí là con liệt sỹ và 18 Mẹ Việt Nam Anh hùng với tổng số tiền trên 30 triệu đồng. Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh cũng đã quyên góp ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" gần 200 triệu đồng.
 
Thanh Năm

Các tin khác
Các bạn trẻ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

YBĐT - Trong những năm qua, công tác "Đền ơn đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn” được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đẩy mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên hưởng ứng.

Nghĩa trang liệt sỹ Minh Bảo vừa được nâng cấp, cải tạo.

YBĐT -  Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ năm nay, với nhiều hoạt động chăm lo cho đối tượng chính sách, thành phố Yên Bái đã và đang tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công (NCC) thể hiện lòng biết ơn, tri ân với những đóng góp, hy sinh của những NCC với cách mạng.

YBĐT – Ngay sau khi lũ đi qua, huyện Văn Chấn đã phối hợp với ngành chức năng của tỉnh và các xã tiến hành rà soát các quỹ đất để bố trí tái định cư giúp người dân vùng lũ dựng lại nhà cửa, sớm ổn định cuộc sống.

YBĐT - Tại thôn Nậm Đông 2, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ xuất hiện tình trạng sụt lún ta luy nguy cơ ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt của người dân. UBND xã Nghĩa An đã tập trung chỉ đạo kiên quyết di dời các hộ dân trong vùng có nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục