Hội từ thiện Cát Linh (Hà Nội) tặng quà bà con vùng lũ Nậm Mười, Sùng Đô

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/7/2018 | 4:19:04 PM

YênBái - YBĐT - Hội từ thiện Cát Linh (Hà Nội) và các nhà hảo tâm vừa đến trao quà với tổng trị giá 124 triệu đồng cho người dân các xã chịu ảnh hưởng mưa lũ gồm: Nậm Mười và Sùng Đô, Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

Hội từ thiện Cát Linh và các nhà hảo tâm nhận xây nhà cho gia đình anh Lò Văn Dung ở Bản Tủ, xã Sơn Lương với trị giá 60 triệu đồng.
Hội từ thiện Cát Linh và các nhà hảo tâm nhận xây nhà cho gia đình anh Lò Văn Dung ở Bản Tủ, xã Sơn Lương với trị giá 60 triệu đồng.

Trong chương trình thiện nguyện, đoàn đã ủng hộ 35 hộ bị sập nhà hoàn toàn ở hai xã Nậm Mười và Sùng Đô, mỗi hộ 2 triệu đồng, các hộ có nhà bị hư hại nặng mỗi hộ 1 triệu đồng.

Đặc biệt, Hội từ thiện Cát Linh và các nhà hảo tâm đã đứng ra nhận xây nhà cho gia đình anh Lò Văn Dung có nhà bị lũ cuốn trôi ở Bản Tủ, xã Sơn Lương với trị giá 60 triệu đồng. Ngôi nhà sẽ được khởi công trong tháng 8 này.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của Hội từ thiện Cát Linh (Hà Nội) và các nhà hảo tâm, góp phần sẻ chia đau thương mất mát với bà con vùng lũ để ổn định cuộc sống.

Quyết Thắng

Các tin khác
Đại diện Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Quốc tế và Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Việt Nam trao hỗ trợ cho tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Sáng 30/7, đoàn công tác của Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Quốc tế và Công ty TNHH Đá cẩm thạch R.K Việt Nam đã tới thăm hỏi, trao kinh phí hỗ trợ nhân dân tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả mưa lũ cho Ban Cứu trợ tỉnh tổng số tiền gần 108 triệu đồng. 

Cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất ở các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Theo báo cáo nhanh ngày 30/7 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, từ ngày 30/7-02/8, dự báo trên thượng lưu hệ thống sông Hồng - Thái Bình, các sông ở Thanh Hóa sẽ xuất hiện một đợt lũ.

Tham gia vào tổ chức Hội Phụ nữ, nhiều chị em có cơ hội vay vốn phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập gia đình.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, các cấp Hội phụ nữ ở thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gắn với hỗ trợ phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp.

Trong dịp hè, Phòng Đọc thiếu nhi thu hút trên 70 lượt độc giả mỗi ngày.

YBĐT - Dù mới hơn 8 giờ sáng nhưng Thư viện tỉnh đã rất đông các em nhỏ đến tìm đọc truyện, sách. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục