Công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học đợt 1 từ ngày 1 đến 6-8

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/8/2018 | 9:11:41 AM

YênBái - Theo lịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau khi kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ ngày 19 đến 28-7 bằng hình thức trực tuyến và trực tiếp, ngày 31-7, các thí sinh cần kiểm tra lại kết quả điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu qua tài khoản cá nhân trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://thituyensinh.vn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tiếp đó, từ ngày 1-8 đến trước 17h ngày 6-8 các trường công bố kết quả xét tuyển đợt 1. Thí sinh xem kết quả xét tuyển qua website của các trường đại học và cần hết sức chú ý các hướng dẫn về thủ tục xác nhận nhập học tại trường.

Từ ngày 7-8 đến trước 17h ngày 12-8, thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 ở các trường đại học. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Đặc biệt, một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website do đó thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15-8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Thí sinh chỉ đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo Văn Chấn giúp nhân dân khắc phục mưa lũ ở xã Sơn Lương.

YBĐT - Mưa lũ lớn do hoàn lưu bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề nhiều trường học trên địa bàn huyện cũng chịu thiệt hại nặng nề. 4 phòng học của điểm trường Vàng Ngần (Trường TH&THCS Suối Quyền) hư hỏng nặng, trong đó sập hoàn toàn 2 phòng học, 2 phòng hư hỏng nặng.

Thôn Bản Tủ, xã Sơn Lương tan hoang sau trận lũ sáng ngày 20/7.

YBĐT - Cùng với những thiệt hại to lớn về người và tài sản, cơn bão số 3 đã khiến trên 100 hộ của huyện Văn Chấn bị sập trôi hoàn toàn nhà ở. 

Quang cảnh Hội thảo.

YBĐT - Ngày 31/7, tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh, Sở Y tế tổ chức Hội thảo liên ngành về dinh dưỡng và triển khai kế hoạch hành động của tỉnh Yên Bái đến năm 2020.

Hội viên Hội Phụ nữ xã Hồng Ca được tập huấn kiến thức về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

YBĐT - Cùng với các cấp chính quyền, đoàn thể của huyện, Hội Phụ nữ (HPN) huyện Trấn Yên có nhiều hoạt động cụ thể để từng bước hạn chế, tiến đến chấm dứt tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống (TH-HNCHT) - một bài toán khó giải không chỉ ở huyện Trấn Yên mà còn ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục