Tặng “Nhà nhân ái” cho 3 em nhỏ người Mông

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/8/2018 | 9:22:32 AM

YênBái - YBĐT - Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, Công ty cổ phần Du lịch Hà Nội, Hội đồng niên 1977 huyện Văn Yên vừa trao tặng "Nhà nhân ái” trị giá trên 40 triệu đồng cho 3 em nhỏ người Mông ở xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên.


Đó là các em: Giàng A Tuấn sinh năm 2005,Vàng Thị Hiền sinh năm 2010, Vàng Thị Dung sinh năm 2012 ở thôn Ba Khuy, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mẹ thường xuyên đi làm ăn xa.
Ba em thường xuyên phải ở nhà tự nuôi nhau trong ngôi nhà tranh dột nát, không vách che chắn. 

"Ngôi nhà nhân ái” được xây dựng bằng thép tiền chế, xung quanh lịa tôn, mái lợp tôn xốp, nền láng xi măng dành tặng cho các em là món quà vô cùng ý nghĩa giúp các em có nơi ở ổn định trước thềm năm học mới; tránh được mưa, nắng trong thời tiết diễn biến bất thường của miền núi.
 
Hồng Oanh

Các tin khác
Ảnh minh hoạ

Theo báo cáo nhanh ngày 19/8 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, mưa lũ những ngày vừa qua đã làm 12 người chết, mất tích và gây nhiều thiệt hại về tài sản.

Ban Chủ nhiệm CLB Bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái tặng quà cho các thành viên tiêu biểu.

YBĐT - Đáp ứng mong muốn, nguyện vọng của đông đảo chiến sỹ từng tham gia công tác, chiến đấu, xây dựng tại các đơn vị bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái qua các thời kỳ, ngày 7/8/1993, Câu lạc bộ (CLB) Bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái chính thức được thành lập.

Công ty YBB luôn quan tâm tạo điều kiện để công nhân lao động được làm việc trong môi trường an toàn.

YBĐT - Công ty liên doanh Canxi Cacbonat (YBB) là doanh nghiệp liên doanh giữa Tập đoàn Kinh tế Imerys (Pháp) và Tập đoàn kinh tế Việt Phương (Việt Nam) với ngành nghề thăm dò, khai thác và chế biến đá phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu. 

Người dân xã Phúc Sơn (Văn Chấn) giúp nhau di dời tài sản đến nơi an toàn.

YBĐT - Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, tính đến chiều ngày 18/8, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4 kéo dài từ đêm ngày 16 đến 18/8 đã làm 130 ngôi nhà của người dân bị thiệt hại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục