Tai nạn đá lở tại Yên Bái làm một kỹ sư người Italy tử vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/9/2018 | 4:28:09 PM

YênBái - Ngày 6/9, ông Lê Văn Thọ, Chủ tịch xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đá lở đè trúng một nam kỹ sư người Italy (sinh năm 1962) khiến người này tử vong tại chỗ.

Theo ông Lê Văn Thọ, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 5/9. Sau khi hoàn thành ca làm buổi sáng, nam kỹ sư người Italy đang trên đường đi bộ từ mỏ đá về nơi nghỉ thì bất ngờ bị một lượng đá lớn sạt lở đè trúng người khiến nạn nhân tử vong.

Ông Thọ cho biết thêm: Khu vực nam kỹ sư người Italy tử vong cách chỗ khai thác đá khoảng 100m. Khu vực này nằm trên con đường rộng 5m, được mở để ô tô di chuyển lên địa điểm khai thác đá. Thời điểm nam kỹ sư này gặp nạn có người đi trước, đi sau nhưng đều may mắn thoát nạn. Nam kỹ sư xấu số này hiện đang làm việc tại mỏ đá của Công ty trách nhiệm hữu hạn Lương Việt.

Ngay sau khi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng huyện Văn Yên và tỉnh Yên Bái đã tới bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc và tiến hành khám nghiệm pháp y, bàn giao thi thể nạn nhân cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Lương Việt vào khoảng 18 giờ ngày 5/9.
 
(Theo Tin tức)

Các tin khác
Chăm sóc trẻ sơ sinh tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

YBĐT - Với phương châm "Vững tuyến xã, mạnh tuyến huyện”,  các dịch vụ y tế đưa về gần dân giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế hiện đại và được chăm sóc sức khỏe ban đầu một cách tốt nhất.



Nhân viên đại lý thu BHXH thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên (ngồi giữa) tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

YBĐT - Tính đến hết tháng 7/2018, toàn tỉnh có 52.531 người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, 2.227 người tham gia BHXH tự nguyện, 41.734 người tham gia BHXH thất nghiệp và 775.873 người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), chiếm 96% dân số. 

Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Yên Bình bàn giải pháp phòng chống tội phạm trên địa bàn.

YBĐT - Thời gian gần đây, ở một số xã của huyện Yên Bình nổi lên một số ổ nhóm đánh bạc, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân và ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình an ninh trật tự địa phương. 

Ảnh minh hoạ.

Theo báo cáo nhanh ngày 5/9 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, tính đến ngày 4/9, số người bị chết và mất tích do mưa lũ những ngày vừa qua đã lên tới 20 người. Đồng thời, mưa lũ tiếp tục gây nhiều thiệt hại về tài sản và sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục